Quảng cáo

Van Gaal ‘tẩn’ Giggs vì không ăn mừng chiến thắng

Thứ năm, 05/03/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trợ lý Ryan Giggs tỏ rõ sự dửng dưng trước màn ăn mừng khá cuồng nhiệt của HLV Van Gaal sau tình huống ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 từ Ashley Young.

Newcastle 0-1 MU, tỷ số Newcastle 0-1 MU, kết quả Newcastle 0-1 MU, tỷ số kết quả Newcastle 0-1 MU, Ashley Young, Van Gaal, Ryan Giggs, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh HLV Van Gaal không hài lòng Giggs vì không ăn mừng chiến thắng

Được đánh giá cao hơn Newcastle nhưng Man Utd đã trải qua một trận đấu vô cùng bế tắc. Sự vô duyên của các tiền đạo khiến những cơ hội họ tạo ra đều bị bỏ lỡ một cách rất đáng tiếc.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì Ashley Young đã tỏa sáng đúng lúc bằng bàn thắng ở phút 89 của trận đấu. Cụ thể từ tình huống phá bóng không tốt của Tim Krul, tiền vệ người Anh dễ dàng đệm bóng vào khung thành trống, mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ.

Video clip bàn thắng: Newcastle - Man United - Chiến thắng xấu xí

Dù đội nhà có chiến thắng nhưng không phải ai cũng vui và trong đó có trợ lý HLV Ryan Giggs. Khác hoàn toàn với màn ăn mừng cuồng nhiệt của HLV Van Gaal thì cựu tiền vệ này có vẻ dửng dưng với gương mặt mặt lạnh tanh.

Sau màn ăn mừng, chiến lược gia người Hà Lan như muốn nhận thêm những sự chia sẻ từ Ryan Giggs nhưng ông đã phải thất vọng với thái độ của người trợ lý. Nhận thấy sự việc, HLV Van Gaal đã có những cú đấm yêu nhằm vào Giggs.

Sau vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd vẫn giữ được vị trí thứ 4 nhưng khoảng cách giữa họ với nhóm bảm đuổi chỉ là 2 đến 3 điểm. Thế nên chắc chắn HLV Van Gaal sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn Quỷ đỏ có chiếc vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle 0-1 MU tỷ số Newcastle 0-1 MU kết quả Newcastle 0-1 MU tỷ số kết quả Newcastle 0-1 MU Ashley Young Van Gaal Ryan Giggs Ngoại hạng Anh bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT