Quảng cáo

Man Utd chuẩn bị đón thủ môn mới

Thứ tư, 04/03/2015 11:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Dailymail, Man Utd đang cho Tomasz Kucz thử việc và nếu thủ thành 15 tuổi này thể hiện tốt, anh sẽ được giữ lại.

Tomasz Kucz, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, Tomasz Kucz đến Man Utd, Tomasz Kucz thử việc, Man Utd đón Tomasz Kucz, Man Utd đón thủ môn, Man Utd chiêu mộ Tomasz KuczTomasz Kucz đến Man Utd thử việc 

Dù vẫn đang sở hữu những thủ môn hàng đầu thế giới hiện nay là David de Gea, Víctor Valdés hay Anders Lindegaard nhưng BLĐ Man Utd cũng đã bắt đầu tìm kiếm những nhân tố mới để kế cận cho lớp đàn anh.

Mới đây, đội bóng này đã tiến hành thử việc với thủ môn năm nay 15 tuổi, Tomasz Kucz. Thủ thành người Ba Lan được đánh giá là một tài năng hiếm có của bóng đá thế giới, nên Man Utd đã phải vượt qua nhiều đối thủ để mời bằng được Tomasz Kucz đến Old Trafford.

VIDEO: Man Utd tìm được người thay thế David De Gea

Nếu trong quá trình tập luyện, Tomasz Kucz thể hiện tốt khả năng thì anh sẽ được BLĐ Man Utd ký hợp đồng chính thức và bổ sung vào đội trẻ.

Trong quá khứ, Tomasz Kucz đã từng có thời gian tập luyện ở những đội bóng hàng đầu châu Âu như Bayer Leverkusen, Liverpool… nhưng anh vẫn chưa lựa chọn được bến đỗ thích hợp cho riêng mình.

Một thông tin cũng liên quan đến vị trí thủ môn của Man Utd. Trong tuần vừa qua, David de Gea cùng người đại diện đã có những buổi đàm phán với BLĐ đội bóng về bản hợp đồng giữa đôi bên.

Theo đánh giá, nhiều khả năng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ ở lại với Quỷ đỏ thêm 1 thời gian nữa chứ không chạy theo tiếng gọi của đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tomasz Kucz Man Utd Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Tomasz Kucz đến Man Utd Tomasz Kucz thử việc Man Utd đón Tomasz Kucz Man Utd đón thủ môn Man Utd chiêu mộ Tomasz Kucz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT