Quảng cáo

Ramsey trở lại Arsenal tự tin hạ bệ Man City

Thứ tư, 04/03/2015 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc tiền vệ Aaron Ramsey hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo giúp Arsenal có được đội hình mạnh nhất cho cuộc đua giành vị trí thứ 2 với Man City.

QPR vs Arsenal, trực tiếp QPR vs Arsenal, xem QPR vs Arsenal, dự đoán QPR vs Arsenal, dự đoán tỷ số QPR vs Arsenal, Ramsey, Ramsey trở lại, Ramsey bình phục chấn thương Aaron Ramsey hoàn toàn bình phục chấn thương

Aaron Ramsey dính chấn thương trong trận đấu giữa Arsenal và Leicester City vòng 25 giải Ngoại hạng Anh hôm 11.2 vừa qua. Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger ở thời điểm đó thì: “Chấn thương của Aaron Ramsey đáng lo ngại.

Thực tế là cậu ấy đã phải rời sân ngay sau khi bị đau và đó không phải là một dấu hiệu tốt. Tôi để Ramsey ra sân bởi chúng tôi thiếu một chút sức mạnh trong tấn công nhưng đây không phải là quyết định sáng suốt nhất của tôi. Tôi đã thận trọng với Ramsey. Cậu ấy không hề bị quá tải”.

VIDEO: Aaron Ramsey - Viên ngọc sáng của Arsenal 

Trải qua quá trình điều trị, Aaron Ramsey hoàn toàn bình phục và ngôi sao người xứ Wales hoàn toàn có thể góp mặt ở cuộc chạm trán Queens Park Rangers vào rạng sáng mai.

Phấn khích với việc đội bóng có được lực lượng mạnh nhất, từ HLV Arsene Wenger cho đến thủ thành David Ospina đều khẳng định, mục tiêu của Pháo thủ là giành vị trí thứ 2 của Man City. Sau vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa các nhà ĐKVĐ và Arsenal chỉ còn là 4 điểm.

Phát biểu trước trận gặp QPR, Ospina cho biết: “Arsenal không có sự khởi đầu mùa giải tốt như Chelsea hay Man City nhưng điều đó đang dần được cải thiện.Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và nhiều cầu thủ chất lượng.

Những chiến thắng thời gian qua giúp Arsenal có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thật khó để cạnh tranh ngôi vô địch với đội đầu bảng Chelsea nhưng chúng tôi đang làm việc để có được vị trí thứ 2.

Man City đang chững lại và đây là cơ hội cho Arsenal cũng như các đội bóng khác. Premier League vẫn còn 11 vòng đấu nữa nên chưa thể nói trước được điều gì.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
QPR vs Arsenal trực tiếp QPR vs Arsenal xem QPR vs Arsenal dự đoán QPR vs Arsenal dự đoán tỷ số QPR vs Arsenal Ramsey Ramsey trở lại Ramsey bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT