Quảng cáo

Barca ra giá bán Pedro cho Man Utd và Arsenal

Thứ ba, 03/03/2015 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Barcelona sẵn sàng nhượng lại tiền đạo Pedro Rodriguez cho Man Utd hoặc Arsenal nếu nhận được số tiền 20 triệu bảng.

Pedro Rodriguez, man Utd, Pedro Rodriguez đến man utd, man utd chiêu mộ Pedro Rodriguez, chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng man utd,

Nhiều năm qua, Pedro Rodriguez luôn là cầu thủ chủ chốt của Barcelona. Nhưng mùa này, HLV Luis Enrique dường như chỉ coi tuyển thủ Tây Ban Nha là người thừa để tin dùng Neymar. Ngoài ra, sự xuất hiện của Luis Suarez khiến cơ hội của Pedro Rodriguez cũng giảm đi rất nhiều.

Không muốn tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị, ngôi sao này đang tính đến việc chia tay Barca. Theo thông tin từ tờ Fichajes (Tây Ban Nha), Pedro rất khó chịu về điều này và không còn muốn ở lại Nou Camp nữa. Nguồn tin này ghi rõ: “Pedro không ít lần giận dữ trong mùa này.

Video bóng đá: Bàn thắng phạm luật của Pedro vẫn được công nhận

Tiền đạo người Tây Ban Nha không hề thoải mái tại Barca, và có thể được bán. Hiện tại Pedro cùng người đại diện đang có những buổi làm việc với đội bóng chủ quản để tìm hướng đi mới.”

Pedro Rodriguez muốn ra đi, phía Barceloan cũng không muốn giữ. Theo tiết lộ của tờ Goal thì đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng nhượng lại tiền đạo người Tây Ban Nha cho bất kỳ đối tác nào nếu nhận được 20 triệu bảng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, cả Arsenal và Man Utd đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pedro Rodriguez nhưng phía Barcelona không đồng ý. Tuy nhiên trước viễn cảnh này, nhiều khả năng chân sút 27 tuổi sẽ chuyển đến Ngoại hạng Anh để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Rodriguez man Utd Pedro Rodriguez đến man utd man utd chiêu mộ Pedro Rodriguez chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo