Quảng cáo

Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh: Man Utd dễ mất Top 4

Thứ ba, 03/03/2015 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh được dự báo sẽ là một bước ngoặt cho Man Utd trong cuộc đua giành một tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Lịch thi đấu Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, Lịch thi đấu Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, lịch trực tiếp Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, xem Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, dự đoán Vòng 28 giải Ngoại hạng AnhMan Utd được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Newcastle 

Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào rạng sáng 4 và 5/3 (Giờ VN), so với những đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau thì Man Utd là đội khó khăn nhất. Hãy cùng Thethao247.vn điểm tên những cặp đấu đáng chú ý ở vòng đấu này.

Newcastle vs Man Utd: Quỷ đỏ có nguy cơ mất Top 4

Newcastle là đối thủ ưa thích của Man Utd, nhưng phong độ thi đấu thất thường của đội bóng này trên sân khách khiến ít người dám đặt niềm tin vào một trận đấu tưng bừng của Quỷ đỏ.

Man Utd đang có vị trí thứ 4 nhưng khoảng cách của họ với Liverpool chỉ còn là 2 điểm. Trong khi Quỷ đỏ vẫn chưa cho thấy sự ổn định thì The Kop lại thể hiện một bộ mặt trái ngược. Chiến thắng 2-1 trước Man City ở vòng đấu vừa qua đã chứng minh phần nào sức mạnh của họ.

Video clip bàn thắng: Man United - Sunderland - May hơn khôn

Dưới thời HLV tạm quyền John Carver, Newcastle đang dần tìm lại cảm hứng chiến thắng. 3 điểm có được ở vòng đấu 27 trước Aston Villa là động lực để Chích chòa tự tin làm khó Man Utd.

Man City vs Leicester City: Gỡ lại thể diện

Thất bại 1-2 trước Liverpool ở vòng đấu trước đã đánh mạnh vào tham vọng bảo vệ ngôi vô địch của Man City. Thành tích yếu kém của đội bóng này xuất phát từ sự sa sút của các trụ cột mà điển hình là Vincent Kompany.

Ngôi sao người Bỉ từng là ‘hòn đá tảng’ tại trung tâm hàng phòng ngự của Man City nhưng thời gian qua anh đã sa sút rất nhiều, khiến đội nhà liên tục nhận những bàn thua ngớ ngẩn.

Khoảng cách giữa Man City và Chelsea đang là 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Cơ hội bảo vệ ngôi vương là vẫn còn nhưng Man City hiểu rằng, họ sẽ cần cải thiện phong độ thay vì chờ sự sảy chân đến từ Chelsea.

May mắn cho Man City là ở vòng đấu này họ chỉ phải tiếp đón Leicester City và 3 điểm là mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của HLV Manuel Pellegrini cùng các học trò.

Queens Park Rangers vs Arsenal: Pháo thủ nối dài mạch thắng

Sau cú sốc mang tên Monaco, Arsenal đã trở lại bằng chiến thắng trong cuộc đối đầu với Everton. Trận thắng đúng lúc này giúp Arsenal thoát khỏi những chỉ trích của giới truyền thông cũng như CĐV nhà. Dù phải hành quân đến sân của QPR nhưng Arsenal được dự báo sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để hoàn thành mục tiêu có 3 điểm.

Liverpool vs Burnley: The Kop tiếp tục bay cao

Liverpool cho thấy họ đang là đối thủ lớn nhất của Arsenal cũng như Man Utd trong cuộc đua Top 4. Chiến thắng 2-1 trước Man City chứng minh The Kop đang mạnh cỡ nào.

Man City không phải là đối thủ của Liverpool thì Burnley khó tạo nên bất ngờ. The Kop quyết có 3 điểm và chờ Man Utd sảy chân trước Newcastle để giành vị trí thứ 4.

West Ham vs Chelsea: Khó cản bước The Blues

Dù đây là 1 trận derby London nhưng Chelsea được đánh giá cao hơn West Ham rất nhiều. Sau chức vô địch Capital One Cup, The Blues sẽ toàn tâm toàn ý cho mặt trận Ngoại hạng Anh và họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội để nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi.

Lịch thi đấu vòng 28 giải Ngoại hạng Anh

04/03 02:45
Southampton - Crystal Palace


 
04/03 02:45
Hull - Sunderland




04/03 02:45
Aston Villa - West Brom




05/03 02:45 West Ham - Chelsea



05/03 02:45 QPR - Arsenal



05/03 02:45 Tottenham - Swansea  


05/03 02:45 Stoke City - Everton



05/03 02:45 Newcastle - Man Utd



05/03 02:45 Man City - Leicester City



05/03 03:00 Liverpool - Burnley



Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh lịch trực tiếp Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh xem Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh dự đoán Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT