Quảng cáo

‘Ronaldo Hà Lan’ chuẩn bị đổ bộ xuống Man Utd

Thứ ba, 03/03/2015 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo Giám đốc điều hành của PSV Eindhoven - Toon Gerbrands, Memphis Depay người được mệnh danh là ‘Ronaldo Hà Lan’ nhiều khả năng sẽ đến Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa Hè,Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015,tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, Memphis Depay, Memphis Depay đến Man UtdMemphis Depay được Man Utd liên hệ sát sao

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, HLV Van Gaal đã rất muốn đưa Memphis Depay về Old Trafford nhằm tăng tính sáng tạo cho cánh trái khi những Adnan Januzaj, Ashley Young… không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Tuy nhiên những nỗ lực của chiến lược gia người Hà Lan đã không thể phát huy tác dụng khi Ban lãnh đạo PSV Eindhoven không muốn bán đi cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình của mình.

VIDEO: Memphis Depay - Ronaldo Hà Lan sắp ''cập bến'' Man Utd

Đội bóng Hà Lan không muốn để Memphis Depay ra đi nhưng ngôi sao này lại rất muốn chuyển đến Man Utd nhằm phát triển sự nghiệp. “Tôi muốn gia nhập Man ​​Utd”, đó là câu đầu tiên trong bài phỏng vấn của tạp chí Voetbal International với ngôi sao Memphis Depay.

Trước sự thẳng thắn này của Memphis Depay khiến PSV Eindhoven phải suy nghĩ lại và Giám đốc điều hành Toon Gerbrands vừa khẳng định giữa họ và Man Utd đã trải qua một vài cuộc thương lượng, thu được kết quả khá khả quan.

Ngoài việc bật mí những cuộc thương lượng giữa đôi bên thì ông Toon Gerbrands cũng khẳng định mọi khúc mắc về giá cả chỉ còn là một con số nhỏ và nó sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu Man Utd chịu nhượng bộ một vài phần.

 

 

Nếu chiêu mộ thành công Memphis Depay, Man Utd sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng. Tiền vệ này sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng, đá phạt và dứt điểm tốt. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ được mệnh danh là ‘Ronaldo Hà Lan’ đã có 21 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSV Eindhoven.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Memphis Depay Memphis Depay đến Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT