Quảng cáo

HLV Pellegrini không quá lo lắng về tương lai

Thứ tư, 04/03/2015 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Man City đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn nhưng HLV Pellegrini tin rằng ông vẫn sẽ nhận được sự tin tưởng của các ông chủ đội bóng.

Ngoại hạng Anh, man City, HLV Pellegrini, HLV Pellegrini bị sa thải, Man city sa thải HLV Pellegrini, HLV Pellegrini rời man cityMan City của HLV Pellegrini đang không có phong độ tốt

Mùa giải năm nay, Man City đang thể hiện một phong độ vô cùng bạc nhược. Tính đến thời điểm này, The Citizens đã bị loại khỏi FA Cup, League Cup và không còn nhiều cơ hội cạnh tranh danh hiệu ở Premier League cũng như Champions League.

Ngoại hạng Anh, sau 27 vòng đấu, các nhà đương kim vô địch đang kém Chelsea, đội đầu bảng tới 5 điểm dù đã thi đấu nhiều hơn một trận. Trong khi đó, ở Champions League, Man Xanh khó tạo nên bất ngờ khi thua 1-2 trước Barca ở trận lượt đi vòng 1/8.

Video clip bàn thắng: Liverpool 2-1 Man City (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Đội bóng sa sút chắc chắn HLV trưởng phải là người chịu trách nhiệm đầu tiên và theo báo chí Anh thì Chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak đang liên hệ với những Ancelotti, Diego Simeone và Pep Guardiola để thay thế cho Pellegrini.

Dù phải đối mặt với tương lai bất định nhưng chiến lược gia người Chile lại rất bình thản. Pellegrini cho biết: “Tôi không bao giờ chịu áp lực về việc phải giành được danh hiệu. Áp lực duy nhất của tôi hiện này là khi tôi nhìn thấy đội bóng của mình không chơi theo cách tôi muốn.

Tôi lặp lại, khi tôi ký hợp đồng với đội bóng, tôi không nói sẽ giành mỗi năm một danh hiệu hoặc năm danh hiệu trong năm năm. Với một đội bóng, danh hiệu là quan trọng nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất. Hiện tại nhận thấy mình đang làm tốt công việc và chẳng lý do gì lại lo lắng về điều đó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh man City HLV Pellegrini HLV Pellegrini bị sa thải Man city sa thải HLV Pellegrini HLV Pellegrini rời man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT