Quảng cáo

Man Utd phải ‘kết liễu’ nhanh đối thủ nếu muốn vào Top 4

Thứ sáu, 06/03/2015 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Ander Herrera chia sẻ rằng, đội bóng của anh cần biết cách ghi bàn sớm để giành lợi thế nếu muốn cạnh tranh một suất tham dự Champions League với Arsenal cũng như Liverpool.

Man Utd, chelsea, man city, arsenal, liverpool. Ander Herrera, suất tham dự Champions League, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, cuộc đua suất tham dự Champions LeagueTheo Ander Herrera, Man Utd cần thay đổi thói quan chiến thắng

Sau vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd vẫn giữ được vị trí trong Top 4 nhưng khoảng cách giữa họ và nhóm bám đuổi chỉ là 2 đến 3 điểm. Trong khi Man Utd đang thể hiện một phong độ khá phập phù thì Liverpool, Southampton hay thậm chí là Tottenham đang lăm le chiếm vị trí mà Quỷ đỏ đang nắm giữ.

VIDEO: Màn thi sút bóng đặc biệt giữa Juan Mata và Ander Herrera

Lịch thi đấu sắp tới của Man Utd là rất khó khăn, vào cuối tuần này họ phải thi đấu với Arsenal để tìm tấm vé vào chơi bán kết FA Cup. Không lâu sau, thầy trò HLV Louis van Gaal sẽ chạm trán Tottenham rồi Liverpool ở Premier League. 18 ngày với 4 trận đấu khó khăn sẽ là một thách thức không nhỏ cho đội chủ sân Old Trafford.

Ngay sau khi gặp Liverpool, MU sẽ chạm trán Aston Villa, Man City, Chelsea và Everton. Những đối thủ đều rất khát điểm để đạt được những mục tiêu của riêng mình trong mùa giải này.

Như muốn lên dây cót tinh thần cho bản thân cũng như đồng đội, tiền vệ Ander Herrera vừa có những chia sẻ rất thật về những gì mà Man Utd đang thể hiện: “Man Utd có thói quen giành chiến thắng ở những phút cuối trận, điều này mang lại cảm giác tuyệt vời.

Tuy nhiên chúng tôi cần thay đổi phong cách chơi bóng và đánh bại đối thủ một cách nhanh nhất. Arsenal, Liverpool và những đội bóng phía sau đang thi đấu bùng nổ nhưng chúng tôi không quá lo lắng. Chỉ cần các cầu thủ giữ được sự tự tin, Man Utd đủ khả năng có một vị trí trong Top 4.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd chelsea man city arsenal liverpool. Ander Herrera suất tham dự Champions League Van Gaal Ngoại hạng Anh cuộc đua suất tham dự Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT