Quảng cáo

Sao Man Utd và Newcastle nhận án treo giò cực nặng

Thứ sáu, 06/03/2015 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thì bộ đôi Papiss Cisse và Jonny Evans nhiều khả năng sẽ nhận án treo giò thích đáng vì tội ‘phun mưa’ vào nhau.

Newcastle 0-1 MU, tỷ số Newcastle 0-1 MU, kết quả Newcastle 0-1 MU, tỷ số kết quả Newcastle 0-1 MU, Ashley Young, Van Gaal, Ryan Giggs, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Papiss Cisse và Jonny EvansCisse và Evans nhận án treo giò cực nặng

Được đánh giá cao hơn Newcastle nhưng Man Utd đã trải qua một trận đấu vô cùng bế tắc. Sự vô duyên của các tiền đạo khiến những cơ hội họ tạo ra đều bị bỏ lỡ một cách rất đáng tiếc.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì Ashley Young đã tỏa sáng đúng lúc bằng bàn thắng ở phút 89 của trận đấu. Cụ thể từ tình huống phá bóng không tốt của Tim Krul, tiền vệ người Anh dễ dàng đệm bóng vào khung thành trống, mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ.

Video clip bàn thắng: Newcastle - Man United - Chiến thắng xấu xí

Tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu này không phải là pha ghi bàn của Young mà là pha va chạm giữa trung vệ Jonny Evans và chân sút Papiss Cisse của đội chủ nhà.

Theo Camera ghi lại thì trung vệ bên phía Man Utd đã không giữ được bình tĩnh khi có hành động nhổ nước bọt hướng về phía Cisse. Không phải tay vừa, chân sút người Senegal đã ngay lập tức đứng lên và có màn đáp trả.

Sau một ngày nhận được báo cáo và tiến hành điều tra, phía FA đã đưa ra hình thức xử lý. Cụ thể, Cisse sẽ bị cấm thi đấu 7 trận và sẽ chỉ trở lại trong 3 vòng đấu cuối cùng của Premier League 2014/15. Về phía Evans trung vệ này nhiều khả năng sẽ cấm thi đấu 6 trận.

Hai CLB và cầu thủ liên quan sẽ có quyền gửi đơn kháng cáo nhưng nhiều khả năng FA sẽ giữ nguyên hình phạt nặng này nhằm tránh những trường hợp xấu sẽ bị lặp lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle 0-1 MU tỷ số Newcastle 0-1 MU kết quả Newcastle 0-1 MU tỷ số kết quả Newcastle 0-1 MU Ashley Young Van Gaal Ryan Giggs Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Papiss Cisse và Jonny Evans
Xem thêm
TIN NỔI BẬT