Quảng cáo

Thua tức tưởi trên sân nhà, Celtic bị loại khỏi Champions League

Thứ tư, 27/08/2014 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau loạt trận play-off Champions League rạng sáng 27/8 (giờ VN) thì đã xác định được 5 CLB sẽ chính thức góp mặt ở vòng bảng Champions League 2014-2015.

 

Play-off Champions League, 5 cái tên đầu tiên vào vòng bảng champions league, kết quả Play-off Champions League, tỷ số Play-off Champions League, kết quả lượt trận Play-off Champions LeagueCeltic gục ngã đau đớn trên sân nhà


Đã không có nhiều bất ngờ xảy ra ở lượt trận đấu sớm vào rạng sáng 27/8 (giờ VN), những câu lạc bộ mạnh như Zenit, Apoel, Bate, Porto đã xuất sắc đánh bại đối thủ để có mặt ở vòng bảng. Đầu tiên là trận đấu giữa Porto và Lille, được thi đấu trên sân nhà nên đại diện Bồ Đào Nha không quá khó khăn vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0.

 

Những người lập công cho Porto là Y. Brahimi và J. Martínez, với trận thắng này đội bóng Bồ Đào Nha đã vượt qua Lille với tỷ số 3-0 sau hai lượt trận. Cũng giống như Porto, được thi đấu tại Petrovskij, Zenit đánh bại đại diện của Bỉ, Standard Liège và giành chiến thắng chung cuộc 4-1. Apoel đánh bại AAB ở cả hai lượt trận với tỷ số 5-1 còn Bate cũng vượt qua Slovan Bratislava với tổng tỷ số 4-1.

 

Video clip bàn thắng: Celtic 0-1 Maribor (Play off Cup C1 2014/15)


Thất bại có phần khá tiếc nuối nhất trong số những ông lớn ra quân ở rạng sáng nay là của Celtic. Dù có trận hòa 1-1 trên đất Slovenia nhưng đoàn quân của HLV Deila đã bất ngờ chịu thúc thủ với tỷ số 0-1 với bàn thua duy nhất do công của Marcos Tavares ở phút thứ 75.

 

Vào đêm nay và rạng sáng ngày mai, những đội bóng lớn như Arsenal, Napoli, Bilbao sẽ tiếp tục ra quân và với sự cân bằng ở trận lượt đi, những cuộc đối đầu này được dự báo sẽ vô cùng gay cấn. Arsenal, Bilbao đang có lợi thế nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ dễ dàng đạt được mục đích. Những trận đấu này đều được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

 

Kết quả những trận đấu sớm vòng play-off Champions League rạng sáng hôm nay

 


Champions League – Qualification

Tuesday, 26 August 2014
F
 
T
Zenit St. Petersburg
3 - 0
Standard Liege
Wednesday, 27 August 2014
F
 
T
APOEL Nicosia
4 - 0
AaB
F
 
T
BATE Borisov
3 - 0
Slovan Bratislava
F
 
T
Celtic
0 - 1
Maribor
F
 
T
Porto
2 - 0
Lille OSC
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Play-off Champions League 5 cái tên đầu tiên vào vòng bảng champions league kết quả Play-off Champions League tỷ số Play-off Champions League kết quả lượt trận Play-off Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT