Quảng cáo

Arsenal nhận được câu trả lời của Man Utd vụ Danny Welbeck

Thứ tư, 27/08/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tờ Daily Mail thì Man Utd đã chính thức từ chối bán tiền đạo Danny Welbeck cho Arsenal dù phía Pháo thủ sẵn sàng trả cho Quỷ đỏ số tiền 15 triệu bảng.

 

Danny Welbeck,Danny Welbeck không rời man utd, Danny Welbeck không đến arsenal, man utd tù chối bán Danny Welbeck  cho arsenalMan Utd từ chối bán Welbeck cho Arsenal

 

Chấn thương nặng của chân sút chủ lực Giroud khiến BHL Arsenal đang đứng ngồi không yên. Hiện tại, trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn 2 cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung phong là Joel Campbell, Yaya Sanogo và Lukas Podolski. Trong khi Podolski đang được liên hệ để chuyển đến Juventus thì bộ đôi còn lại quá non về tuổi đời cũng như kinh nghiệm.

 

Đứng trước hoàn cảnh này, Arsenal buộc phải nhanh chóng giải ngân để vị chiến lược gia người Pháp gia cố hàng tiền đạo bằng một chân sút đẳng cấp. Kỳ chuyển nhượng chỉ còn khoảng 1 tuần nữa sẽ chính thức đóng cửa nên Pháo thủ phải nhanh chóng hành động.

 

Video bóng đá: Welbeck "đóng kịch" kiếm penalty nhưng không thành


Nhận thấy tương lai bất ổn của Danny Welbeck ở Old Trafford, HLV Arsene Wenger đã đánh tiếng muốn chiêu mộ chân sút người Anh. Để thuyết phục phía Quỷ đỏ, Arsenal sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán con số 15 triệu bảng. Những tưởng việc cần tiền để nâng cấp hàng tiền vệ sẽ khiến HLV Van Gaal sẽ đồng ý lời đề nghị của Arsenal. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đã thẳng thừng từ chối.

 

Phát biểu trên tờ Daily Mail HLV Van Gaal đã chính thức từ chối bán tiền đạo Danny Welbeck cho Arsenal với lý do ông vẫn đang cần sự hiện diện của chân sút này ở Old Trafford. Thuyền trưởng 63 tuổi này cho biết: “Danny nhận được khá nhiều lời đề nghị, nhưng tương lai của cậy ấy là ở Man Utd.

 

Tôi không biết thông tin Man Utd sẽ bán Danny xuất hiện từ đâu nhưng tôi khẳng định lại, chúng tôi chỉ bán những cầu thủ không còn động lực và đóng góp cho đội bóng, còn lại sẽ được giữ lại và Danny là một trong những số đó.”

 

Thất bại với thương vụ hỏi mua Danny Welbeck, phía Arsenal tính đến phương án chi 50 triệu bảng để chiêu mộ Cavani từ PSG. Nếu muốn thành công họ sẽ phải nhanh chóng hành động vì kỳ chuyển nhượng Hè 2014 đã sắp đóng cửa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny Welbeck Danny Welbeck không rời man utd Danny Welbeck không đến arsenal man utd tù chối bán Danny Welbeck cho arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT