Quảng cáo

Di Maria CHÍNH THỨC là người của Man Utd

Thứ tư, 27/08/2014 01:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ CLB Man Utd đã chính thức xác nhận việc họ chiêu mộ thành công tiền vệ ngôi sao Di Maria với mức giá 59.7 triệu bảng Anh.

 

Di Maria,Di Maria đếnman utd,man utd quyết có  Di Maria,Di Maria  sẽ là người man utd,Di Maria thích man utd hơn psg,tin chuyển nhượng man utd,tin chuyển nhượng hè 2014,di maria có mặt ở man utd, Di Maria có giá 59.7 triệu bảngDi Maria chính thức là người của Man Utd

 

Thương vụ chuyển nhượng Di Maria đến Man Utd tốn khá nhiều giấy mực của báo chí đã đi đến hồi kết. Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc thì tiền vệ người Argentina đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 

Để thuyết phục phía Real Madrid nhượng lại Di Maria thì Man Utd đã chi ra 59.7 triệu bảng. Đây được coi là thông tin vô cùng khả quan cho NHM Man Utd, với phong độ thiếu thuyết phục của đội bóng thời gian vừa qua thì vấn đề chuyển nhượng đang được đặt lên hàng đầu.

 

Video bóng đá: Những màn trình diễn ấn tượng của Di Maria năm 2013


Trong buổi ký kết, Di Maria cho biết: “Tôi rất vui mừng được gia nhập Manchester United,  tôi đã rất thích quãng thời gian ở Tây Ban Nha và đã có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến tôi, nhưng United là câu lạc bộ duy nhất mà tôi đã có thể tới khi rời Real Madrid.

 

Louis van Gaal là một HLV tuyệt vời và những thành công trong quá khứ của ông ấy đã chứng minh điều đó. Tôi rất ấn tượng bởi tầm nhìn và quyết tâm của tất cả mọi người để đưa câu lạc bộ này trở lại top những đội bóng hàng đầu thế giới.”

 

HLV Van Gaal cũng không tiếc lời khen ngợi cậu học trò mới, vị chiến lược gia Hà Lan hồ hởi chia sẻ: “Di Maria là một tiền vệ đẳng cấp thế giới, tôi không nghi ngờ tài năng thiên bẩm của cậu ấy, chắc chắn đây sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho đội bóng.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Di Maria đếnman utd man utd quyết có Di Maria Di Maria sẽ là người man utd Di Maria thích man utd hơn psg tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014 di maria có mặt ở man utd Di Maria có giá 59.7 triệu bảng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT