Quảng cáo

Man Utd bị ‘trù ẻo’ thương vụ chiêu mộ Angel di Maria

Thứ ba, 26/08/2014 21:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu ngôi sao Gary McAllister của Liverpool đã lên tiếng chê bai cách chi tiêu của Man Utd khi Quỷ đỏ tung gần 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Angel di Maria từ Real Madrid.

 

Marcos Rojo, Daley Blind, Angel Di Maria, tin chuyển nhượng man utd, van gaal quyết chiêu mộ Angel Di Maria, Angel Di Maria đến man utd, Gary McAllister trù ẻo Angel di MariaAngel di Maria sẽ không phù hợp với Man Utd

 

Sau quãng thời gian miệt mài theo đuổi thì Man Utd đã gần như có được tiền vệ Angel di Maria. Để thuyết phục phía Real Madrid nhượng lại ngôi sao người Argentina, Man Utd đã phải chi ra gần 60 triệu bảng. Mức giá này chính thức biến Angel di Maria trở thành ngôi sao đắt giá nhất thế giới gia nhập Premier League.

 

NHM Man Utd đang rất hài lòng với sự chịu chi của BLĐ và họ vẫn đặt kỳ vọng sẽ có thêm vài bản hợp đồng chất lượng nữa. Tuy nhiên, với những người có chuyên môn thì việc bỏ ra gần 60 triệu bảng để chiêu mộ Angel di Maria là một canh bạc.

 

Video bóng đá: Những màn trình diễn ấn tượng của Di Maria năm 2013


 

Mới đây, cựu đội trưởng của Liverpool Gary McAllister cho rằng ngay cả khi có được Angel di Maria thì những vấn đề của Man Utd vẫn không thể giải quyết. Hơn nữa, nếu biết cách mua sắm thì khoản tiền 60 triệu bảng sẽ giúp Quỷ đỏ thành Manchester tự tin giải quyết bài toán tiền vệ cũng như hàng thủ.

 

Gary McAllister cho biết: “Angel di Maria là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, Man Utd không cần mẫu cầu thủ như Angel di Maria, điều họ đang cần là một trung vệ và tiền vệ trung tầm tầm cỡ thế giới.

 

Angel di Maria xuất sắc nhưng không thể so sánh với những Bryan Robson, Roy Keane, Paul Scholes đây mới là những cầu thủ Man Utd đang cần. Di Maria tất nhiên là một cầu thủ có kỹ thuật, Herrera cũng vậy, nhưng họ không phải là những cầu thủ toàn diện như Steven Gerrard hay Bryan Robson”.

 

Chia sẻ của Gary McAllister hoàn toàn cơ cơ sở khi Man Utd đang sở hữu một hàng tiền vệ yếu kém và hàng thủ có tuổi đời còn khá trẻ. Nếu trong thời gian tới Man Utd không chiêu mộ thêm ngôi sao nào cho những vị trí kể trên thì họ sẽ gặp khó khăn cho mục tiêu top 4 Premier League chung cuộc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Daley Blind Angel Di Maria tin chuyển nhượng man utd van gaal quyết chiêu mộ Angel Di Maria Angel Di Maria đến man utd Gary McAllister trù ẻo Angel di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT