Quảng cáo

Samuel Eto'o CHÍNH THỨC tìm được bến đỗ mới

Thứ tư, 27/08/2014 07:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Samuel Eto'o đã chính thức tìm được bến đỗ mới khi đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Goodison Park, Everton.

 

Samuel Eto'o, Samuel Eto'o đến everton, Samuel Eto'o chính thức đến everton, everton có Samuel Eto'oSamuel Eto'o chính thức là người của Everton


Được HLV Mourinho đưa về Chelsea với nhiều sự kỳ vọng nhưng sau một mùa giải không để lại nhiều ấn tượng, Samuel Eto’o đã bị The Blues thanh lý hợp đồng. Có khá nhiều CLB tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh muốn có chân sút người Cameroon nhưng vì mức lương quá cao của Samuel Eto’o khiến họ lần lượt rút lui.

 

Đứng trước nguy cơ thất nghiệp, cựu tiền đạo của Barcelona quyết định hạ thấp mức lương và cuối cùng anh đã đạt được mục đích. Trang chủ CLB Everton chính thức xác nhận thông tin ngôi sao người Cameroon là người của họ.

 

Video bóng đá: Ghi bàn vào lưới ĐT Đức, Eto'o lại ăn mừng trêu tức Mourinho


Samuel Eto’o sẽ gắn bó với đội chủ sân Goodison Park 2 năm và mức lương khoảng 75 nghìn bảng mỗi tuần, bằng một nửa những gì anh nhận được ở Chelsea mùa giải trước. Trong ngày ra mắt tiền đạo mới, HLV Roberto Martinez hồ hởi cho biết: “Samuel Eto’o là một cầu thủ hàng đầu thế giới.

 

Những gì anh ấy đã làm được thực sự rất thuyết phục và tôi rất ấn tượng vì anh ấy không ngủ quên trên chiến thắng mà vẫn khát khao thi đấu. Chúng tôi rất vui mừng và nghĩ rằng Everton là ngôi nhà hoàn hảo cho anh ấy.”

 

Samuel Eto’o cũng không quên hứa hẹn với BHL và CĐV CLB mới, chân sút này khẳng định: “Everton là CLB có truyền thống ở NHA và chúng tôi đang có phong độ khá tốt. Tôi đã có thời gian nói chuyện với HLV và rất ấn tượng với kế hoạch của ông ấy. Tôi đến đây là để giành chiến thắng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samuel Eto'o Samuel Eto'o đến everton Samuel Eto'o chính thức đến everton everton có Samuel Eto'o
Xem thêm
TIN NỔI BẬT