Quảng cáo

Southampton ra giá bán Schneiderlin cho MU và Arsenal

Thứ năm, 18/06/2015 17:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Sportsvibe vừa đăng tải thông tin, CLB Southampton sẵn sàng bán Morgan Schneiderlin cho Man Utd hoặc Arsenal nếu nhận được 25 triệu bảng.

VIDEO: Dàn sao MU xuất hiện trong clip quảng cáo thảm họa

Morgan Schneiderlin từng muốn ra đi từ mùa hè năm ngoái, nhưng Southampton đã từ chối bán tiền vệ này với bất cứ giá nào. Tương tự, hồi tháng 1 vừa rồi, Arsenal sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ Schneiderlin nhưng không thành công.

Tuy nhiên, theo thỏa thuận cá nhân với Schneiderlin, Southampton chỉ có thể giữ tiền vệ này đến cuối mùa giải. Nếu Southampton không giành được vé dự Champions League mùa sau, họ sẽ phải đồng ý cho Schneiderlin ra đi.

Schneiderlin cho biết: “Tháng 8 năm ngoái, tôi muốn được chuyển đi nhưng CLB không đồng ý bởi họ đã mất quá nhiều cầu thủ. Kể từ đó tôi đã có thỏa thuận với ban lãnh đạo đội bóng, tôi muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất là Champions League.

Southampton, Schneiderlin, MU, Arsenal Morgan Schneiderlin, Man Utd, Southampton ra giá bán Schneiderlin cho MU, Southampton ra giá bán Schneiderlin cho ArsenalSouthampton sẵn sàng bán Schneiderlin nếu nhận được 25 triệu bảng

Điều đó có nghĩa tôi có thể ở lại nếu Southampton đoạt vé dự Champions League vào cuối mùa giải và ngược lại. Tôi không muốn ngồi xem tivi mỗi tối thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.”

Không thể giành vé tham dự Champions League đồng nghĩa với việc Southampton phải thực hiện lời hứa. Trong một động thái mới nhất, đội bóng này khẳng định sẽ bán Morgan Schneiderlin cho Man Utd hoặc Arsenal nếu nhận được 25 triệu bảng.

Từ trước khi mùa giải kết thúc, huấn luyện viên Louis Van Gaal đã rất quan tâm tăng cường tuyến tiền vệ. Van Gaal vẫn tin tưởng vào năng lực của Michael Carrick nhưng tuyển thủ Anh này năm nay đã 33 tuổi và đội bóng cần một "nguồn năng lượng mới".

Trước khi "ngỏ lời" với Schneiderlin, Manchester United cũng đã cân nhắc mua Kevin Strootman của Roma, người mới bình phục chấn thương đầu gối, và Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund, người nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những câu lạc bộ lớn như Barcelona, Bayern Munich…

Hai cầu thủ này đều là những tên tuổi nổi bật nhưng Schneiderlin cũng có lợi thế riêng. Đó là anh đã chứng minh được khả năng chơi bóng ở Premier League, một môi trường thực sự khắc nghiệt và đòi hỏi một nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton Schneiderlin MU Arsenal Morgan Schneiderlin Man Utd Southampton ra giá bán Schneiderlin cho MU Southampton ra giá bán Schneiderlin cho Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT