Quảng cáo

Sir Alex Ferguson tiến cử người thay Van Gaal

Thứ hai, 16/11/2015 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao tài năng của Carlo Ancelotti và tiến cử chiến lược gia người Ý đến Man Utd thay thế cho người đồng nghiệp Van Gaal.

Video bàn thắng: Beckham FC 3-1 Ngôi sao quốc tế

HLV Louis van Gaal đến Old Trafford với rất nhiều sự kỳ vọng, BHL Man Utd cũng không tiếc tiền để vị chiến lược gia người Hà Lan chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng.

Gần 400 triệu bảng đã được đổ vào các kỳ chuyển nhượng nhưng Quỷ đỏ đang trình diễn thứ bóng đá khô khan, buồn tẻ, thiếu sức tấn công bùng nổ mà các fan Man Utd vẫn quen thuộc trước nay.

 Sir Alex Ferguson, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Carlo Ancelotti, Carlo Ancelotti đến MU, Carlo Ancelotti thay Van Gaal,

Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao tài năng của Ancelotti

Hợp đồng của Van Gaal với Man Utd còn hiệu lực đến năm 2017 nhưng nhiều CĐV đội bóng này bắt đầu chán nản và muốn tìm kiếm sự thay thế để giúp Quỷ đỏ tìm lại ánh hào quang xưa.

Trong một động thái mới nhất, Sir Alex đã bóng gió về việc Ancelotti có thể ngồi vào ghế nóng ở Man Utd. Đây là điều không quá bất ngờ, bởi thời điểm tuyên bố giải nghệ thì ông từng muốn cựu HLV Real Madrid dẫn dắt Man Utd.

Cách đây không lâu, tờ The Sun tiết lộ về khả năng các sếp Man Utd cũng rất muốn đưa Ancelotti lên ghế nóng ở Old Trafford. HLV Van Gaal từng chia sẻ, khi bản hợp đồng với Quỷ đỏ kết thúc cũng là lúc ông giải nghệ.

Chính vì thế, lãnh đạo Man Utd cũng bắt đầu sàng lọc các ứng viên cho tương lai. Với bảng thành tích ấn tượng, Ancelotti là cái tên rất phù hợp với Red Devils. Tại buổi phỏng vấn mới đây, Carlo Ancelotti khẳng định ông chưa có ý định trở lại với bóng đá nhưng Premier League sẽ là giải đấu được ông ưu tiên trong tương lai.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ferguson Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Carlo Ancelotti Carlo Ancelotti đến MU Carlo Ancelotti thay Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT