Quảng cáo

Sami Khedira có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ sáu, 30/01/2015 18:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không thể tìm được vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid, Sami Khedira đang có ý định chia tay đội bóng Hoàng gia TBN để đến Trabzonspor thi đấu.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, Sami Khedira, arsenal, real madrid, Sami Khedira đến arsenal, Sami Khedira chia tay real madridSami Khedira không có được vị trí chính thức ở Real Madrid

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Sami Khedira từ chối Arsenal và nhiều đại gia châu Âu để ở lại Real Madrid. Tuy nhiên sau 3 tháng, tiền vệ người Đức dường như đang cảm thấy hối hận với quyết định của mình.

Việc không thể cạnh tranh được với những Toni Kroos, Luka Modric… khiến cơ hội ra sân của Sami Khedira từ đầu mùa giải đến nay chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Chán nản với tình cảnh này, nhà vô địch thế giới tìm đường ra đi.

VIDEO: Pha va chạm khiến Khedira phải nhập viện

Trước đây Sami Khedira luôn hy vọng sẽ nhận được 100.000 bảng/tuần ở đội bóng mới nhưng vì chưa CLB nào sẵn sàng đứng ra đồng ý đòi hỏi này khiến Sami Khedira phải suy nghĩ lại. Con số mà tiền vệ người Đức mong muốn giờ giảm xuống 80.000 bảng/tuần, khá sát với năng lực của anh.

Cũng theo thông tin từ báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, Sami Khedira có thể rời Real Madrid vào cuối mùa giải để sang Trabzonspor, một trong những CLB có tiềm lực tài chính mạnh nhất Thổ Nhĩ Kỳ.

Hợp đồng của Sami Khedira với Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay và nếu không bán gấp thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đứng trước nguy cơ mất trắng Sami Khedira.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 Sami Khedira arsenal real madrid Sami Khedira đến arsenal Sami Khedira chia tay real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT