Quảng cáo

Real Madrid sẵn sàng bán sao để trả nợ

Thứ hai, 01/12/2014 17:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc đội bóng đang ngập trong cảnh nợ nần khiến HLV Ancelotti đứng trước nguy cơ phải bán đi một vài ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để cân bằng tài chính.

Real Madrid, Isco, Benzema, real bán Benzema, Benzema đến arsenalIsco và Benzema có thể bị bán để trả nợ

Theo thống kê từ báo chí Tây Ban Nha thì khoản nợ hiện tại của CLB Real Madrid là 480 triệu bảng. Đây là con số khá dễ hiểu khi đội bóng này liên tục chi tiêu mạnh tay ở các kỳ chuyển nhượng trong vài năm trở lại đây.

Mức giá cao cùng khoản đãi ngộ hậu hĩnh giúp Real Madrid chiêu mộ được những ngôi sao tầm cỡ thế giới. Sự góp mặt của những Bale, Luka Modric, Di Maria… giúp đội chủ sân Bernabeu thu được những thành quả nhất định.

VIDEO: Isco vs Iniesta - Những đôi chân ma thuật của bóng đá TBN

Tuy nhiên do chi tiêu quá nhiều nên Real Madrid đang gặp phải một cuộc khủng hoảng tài chính. Những khoản nợ đã đến kỳ trả và điều này khiến họ đứng trước nguy cơ phải bán đi một số ngôi sao.

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Ancelotti có thể cho Karim Benzema rời Bernabeu nếu như thu về ít nhất 35 triệu bảng. Tiền đạo người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia châu Âu như Arsenal hay Liverpool…Ngoài Karim Benzema thì những Isco, Bale đều có thể được đưa lên bàn đàm phán nếu họ nhận được những lời đề nghị đủ sức thuyết phục.

Dù rất muốn bán sao nhưng rất có thể Real Madrid sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè để cho những ngôi sao này ra đi, bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông rất ít đội bóng sẽ chi những khoản tiền lớn đế chiêu mộ cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Isco Benzema real bán Benzema Benzema đến arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT