Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp mất mát quá lớn ở trận gặp ĐT Malaysia

Thứ hai, 01/12/2014 11:44 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Việt Nam đón nhận một thông tin không vui khi có tới 3 cầu thủ không thể góp mặt ở trận bán kết lượt đi với ĐT Malaysia vào ngày 7/12 tới.

Việt Nam vs Malaysia, trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, Việt Nam thiệt quân, Minh Tuấn, Xuân Thành, Hải Anh ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi Minh Tuấn vắng mặt

Chiếc thẻ vàng mà Vũ Minh Tuấn phải nhận ở trận thắng 3-1 trước Philippines khiến tiền vệ người Quảng Ninh chính thức vắng mặt ở trận bán kết lượt đi với Malaysia vào ngày 7/12 tới. Rõ ràng thiếu vắng tiền vệ mang áo số 21 này là một tổn thất rất lớn của ĐT Việt Nam.

Ngoài 2 bàn thắng ghi được vào lưới Philippines và Lào thì Vũ Minh Tuấn là một cầu thủ khó có thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura. Sự cơ động cùng khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Minh Tuấn giúp lối chơi của ĐT Việt Nam thêm phần linh hoạt.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 3-1 Philippines

Nhiều nhận định cho rằng HLV Miura sẽ để Văn Quyết đá thay vị trí của tiền vệ người Quảng Ninh để lại, khi đó Công Vinh và Anh Đức sẽ hợp cùng nhau trên hàng tiền đạo. Chưa thể nói trước về sự thành công của phương án này nhưng rõ ràng đây sẽ là một sự thay thế gần như không mong muốn của ông Miura.

Ngoài Minh Tuấn thì ĐT Việt Nam gần như không có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Xuân Thành cùng tiền đạo Hải Anh. Bộ đôi cầu thủ này gặp những chấn thương khác nhau và chưa có được thể lực đảm bảo nhất.

Hải Anh chấn thương nhiệm vụ ghi bàn được trao lại cho Công Vinh nhưng Xuân Thành là một bài toán khó. Xuân Thành được đánh giá là mẫu cầu thủ lên công, về thủ tốt. Trong tay HLV Miura còn có Văn Biển nhưng cầu thủ này đã qua thời đỉnh cao phong độ nên khó có thể thay thế xứng đáng cho người đàn em.

Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra trên đấy Malaysia và đây là điều kiện tốt để HLV Miura có những tính toán phù hợp để có kết quả tốt nhất trước khi trở về thi đấu tại ‘chảo lửa’ Mỹ Đình.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng