Quảng cáo

Liên đoàn BĐ Indonesia nói về tương lai của HLV A.Riedl

Thứ hai, 01/12/2014 10:54 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù ĐT Indonesia thể hiện một phong độ bạc nhược ở AFF Cup 2014 nhưng Liên đoàn bóng đá nước này khẳng định sẽ chưa sa thải HLV Alfred Riedl.

 

Video clip bàn thắng: Philippines 4-0 Indonesia

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng trước khi vòng chung kết AFF Cup 2014 diễn ra, nhưng những gì ĐT Indonesia làm được đến thời điểm này thật đáng thất vọng. May mắn có trận hòa Việt Nam, thua Philippines và đánh bại Lào là những gì mà thầy trò HLV Alfred Riedl có thể làm được.

HLV Alfred Riedl, AFF Cup 2014, indonesia, lịch thi đấu AFF Cup 2014, kết quả AFF Cup 2014, kết quả AFF Cup 2014Indonesia có một kỳ AFF Cup đáng thất vọng

Kết quả đáng thất vọng này khiến Indonesia bị loại và nhiều người nghĩ đến viễn cảnh HLV Alfred Riedl sẽ bị sa thải. Tuy nhiên sau khi thuyền trưởng người Áo cùng học trò về nước thì phía Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) khẳng định họ sẽ không vội vã trong việc kết thúc hợp đồng ông Alfred Riedl.

Chia sẻ trước truyền thông Indonesia, Tổng thư ký PSSI Joko Driyono khẳng định khẳng định rằng sẽ tôn trọng bản hợp đồng đã ký với HLV Alfred Riedl. Dù ĐT Indonesia không có một kỳ AFF Cup 2014 nhưng những gì thuyền trưởng người Áo làm được là đáng trân trọng.

Tổng thư ký PSSI Joko Driyono lên tiếng bảo vệ HLV Alfred Riedl nhưng tương lai của ông thầy này sẽ được định đoạt trong tuần tới. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng