Quảng cáo

Real Madrid chuẩn bị có tân binh thứ 4

Thứ sáu, 30/01/2015 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tở Marca, Real Madrid đã đạt được điều khoản cá nhân với Jose Gaya và hậu vệ trẻ của Valencia sẽ cập bến Santiago Bernabéu trong vài ngày tới.

Jose Gaya, Real Madrid, Arsenal, Valencia, Jose Gaya đến Real Madrid, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 Jose Gaya sắp là người của Real Madrid

Với đội hình đồng đều cả 3 tuyến nên Real Madrid không quá lo lắng trong việc chiêu mộ những ngôi sao đã thành danh. Mục tiêu của đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông là các ngôi sao trẻ triển vọng.

Chính sách mua sắm này đang phát huy tác dụng khi Kền kền trắng liên tục được những ngôi sao trẻ tuổi nhưng đầy tiềm năng. Tính đến thời điểm này, Real Madrid đã có được 3 bản hợp đồng chất lượng là Lucas Silva, Asensio và Odegaard.

VIDEO: Lucas Silva trình diễn kĩ thuật cá nhân trong buổi ra mắt Real Madrid

Tuy nhiên có vẻ như chừng đó vẫn chưa khiến BLĐ Real Madrid hài lòng và họ tiếp tục vung tiền chiêu mộ thêm một tài năng trẻ nữa. Mục tiêu mà họ vừa đạt được điều khoản cá nhân là hậu vệ trẻ Jose Gaya của Valencia.

Jose Gaya mới 19 tuổi nhưng đã nổi lên là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất tại La Liga hiện nay. Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng lên công về thủ rất đều đặn. Phong độ xuất sắc của Jose Gaya giúp anh được các độc giả bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của lượt đi La Liga mùa giải năm nay.

Ngoài việc những điều khoản cá nhân đã được thông qua thì mức giá 18 triệu Euro mà Real Madrid đặt lên bàn đàm phán cũng sẽ dễ dàng thuyết phục phía Valencia nhượng lại ngôi sao mới nổi này.

Trước Real Madrid, Arsenal cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Jose Gaya. Tuy nhiên với tiềm lực tài chính khổng lồ cùng sức hút cực lớn, Kền kền trắng đá đánh bại Pháo thủ một cách rất thuyết phục.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Gaya Real Madrid Arsenal Valencia Jose Gaya đến Real Madrid Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT