Quảng cáo

PSG được ‘tiếp tay’ vụ chiêu mộ Di Maria

Thứ sáu, 03/07/2015 18:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Liên đoàn bóng đá châu Âu nới lỏng Luật công bằng tài chính giúp PSG tự tin chiêu mộ được tiền vệ Di Maria ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

VIDEO: Màn trình diễn thăng hoa của Di Maria vs Paraguay

Di Maria gia nhập Man Utd trong mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng. Mặc dù vậy, sau thời gian đầu thi đấu ấn tượng, cầu thủ này đã tụt dốc không phanh và mất vị trí chính thức ở Quỷ đỏ.

Ngoài việc không thể thích nghi với lối chơi thể lực ở Premier League (Di Maria từng tiết lộ), sự bất ổn trong cuộc sống ở Anh, điển hình là vụ bị trộm đột nhập vào nhà, đang mang tới cho cầu thủ này nhiều nỗi lo lắng.

Tin chuyển nhượng, PSG, Man Utd, Di Maria đến PSG, Man Utd bán Di Maria, Man Utd bán Di Maria cho PSG, Tin chuyển nhượng 2015PSG sẵn sàng chi đậm để có Di Maria 

Không dừng lại ở đó, việc UEFA đã nới lỏng FFP, giúp PSG thoải mái quay theo đuổi Di Maria. Tờ Mirror số ra ngày hôm qua tiếp tục khẳng định rằng “đại gia” nước Pháp sẵn sàng chồng đủ số tiền 60 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Đó thực sự là số tiền mà BLĐ Man Utd thực sự suy nghĩ. Trong thời gian qua, đại diện của ba phía (Man Utd, PSG và Di Maria) đã có những cuộc tiếp xúc bí mật để đàm phán thương vụ này.

Về phần Man Utd, ưu tiên số 1 của họ trong mùa Hè tới là chiêu mộ Paul Pogba. Chính vì vậy, họ cần thu về khoản lớn từ vụ Di Maria để theo đuổi tiền vệ người Pháp.

Hiện Di Maria vẫn đang bận chinh chiến ở mặt trận Copa America và chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng viễn cảnh anh chia tay Ngoại hạng Anh để chuyển đến thi đấu tại Ligue 1 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng PSG Man Utd Di Maria đến PSG Man Utd bán Di Maria Man Utd bán Di Maria cho PSG Tin chuyển nhượng 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT