Quảng cáo

Nhân tố giúp Depay có thể “bùng nổ” tại Manchester United

Thứ sáu, 03/07/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Robin van Persie và Daley Blind sẽ là nhân tố cốt yếu để giúp Memphis Depay thích nghi nhanh với sự khốc liệt tại Premier League.

VIDEO: Memphis Depay tạm biệt PSV bằng siêu phẩm sút xa từ khoảng cách 30m

Depay đã trở thành tên tuổi đầu tiên gia nhập “Nhà hát của những giấc mơ” mùa hè này sau khi thương vụ trị giá 25 triệu bảng về anh được kí kết thành công. Theo như lời của cựu tuyển thủ Hà Lan Roy Makaay thì tại Man United, Depay sẽ có nhiều điều kiện để phát triển và giúp họ hạ gục các đối thủ ở mùa tới.

Mọi thứ dĩ nhiên không hề dễ dàng ngay ban đầu nhưng Depay thừa hưởng những tố chất để xứng đáng với bản hợp đồng đắt giá”. Makaay trả lời trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một tiền đạo với lối đá tấn công đẹp mắt và danh hiệu vua phá lưới giải vô địch quốc gia Hà Lan cùng PSV Eindhoven mùa trước. Nhưng khi chơi ở đây, áp lực là không thể tránh khỏi, nhất là với vị trí mà Depay đang tham gia trên sân. Tuy nhiên, anh ấy có cùng quốc tịch với ngài Van Gaal và tôi nghĩ đó là lí do chính mà Depay kí với Man United chứ không phải một câu lạc bộ khác. Ngoài ra, những đồng nghiệp như Persie hay Blind cũng sẽ sẵn sàng chỉ bảo thêm về kinh nghiệm cũng như kĩ năng chơi bóng. Tôi hi vọng với sự phục vụ của anh ấy, Man United sẽ đủ sức thách thức các ông lớn khác như Chelsea, Manchester City ở mùa giải Premier League mới” Makaay cho biết.

 

Memphis Depay, Manchester United, PSV Eindhoven

Memphis Depay khi còn chơi tại giải VĐQG Hà Lan


Depay đã ghi tới 22 bàn ở giải quốc nội của Hà Lan mùa giải 2014/15 giúp PSV Eindhoven lên ngôi vô địch thuyết phục khi bỏ xa đội bóng đang xếp thứ 2 là Ajax Amsterdam tới tận 17 điểm. Phong độ xuất sắc đó đã giúp anh đoạt Chiếc giày vàng cho danh hiệu vua phá lưới dù anh chỉ là một cầu thủ chuyên đá cánh, điều đã thôi thúc Man United phá két với 25 triệu bảng để có chữ kí của anh. Nhờ thể lực và khả năng ghi bàn cực tốt, Depay được kì vọng sẽ trở thành một Cristiano Ronaldo mới tại Old Traford, một siêu tiền đạo cũng xuất thân từ một tiền vệ chạy cánh xuất sắc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Memphis Depay Manchester United PSV Eindhoven
Xem thêm
TIN NỔI BẬT