Quảng cáo

Nhiều đội bóng cạnh tranh để có Loic Remy

Thứ sáu, 12/06/2015 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Telegraph, cả West Ham và Crystal Palace đều tuyên bố nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Loic Remy của Chelsea.

Tin chuyển nhượng, West Ham, Crystal Palace, Loic Remy, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, MourinhoLoic Remy nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea

Chẳng ai phàn nàn về chất lượng của bản hợp đồng đáng kể nhất mùa Hè vừa rồi của Chelsea, Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha thực tế đã có khởi đầu như mơ, và những bàn thắng liên tục của anh chính là một trong những lý do Chelsea có thể sớm bứt phá trong cuộc đua vô địch.

Nhưng Costa lại có vấn đề với sức khỏe. Cụ thể hơn là gân khoeo của anh chưa bao giờ ổn định. Thời gian đầu, Costa thậm chí còn không thể ra sân 3 trận liên tiếp. Và bây giờ thì anh lại phải nghỉ dài ngày vì chấn thương.

Chelsea, do đó, sẽ một lần nữa phải ưu tiên tăng cường tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Kể cả khi Costa có thể xử lý dứt điểm vấn đề ở gân khoeo, Chelsea vẫn cần phải tăng cường một chân sút đủ chất lượng để có thể thay thế cựu sao Atletico gánh vác hàng công của The Blues khi cần.

Chính HLV Mourinho cũng xác nhận điều này: “Tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để nói về mùa tới hay thị trường chuyển nhượng, nhưng rõ ràng là Chelsea cần một tiền đạo mới”.

Điều đó cũng có nghĩa Remy sẽ phải rời Stamford Bridge, hiện có West Ham và Crystal Palace đều tuyên bố nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Pháp. Để thay thế cho Remy, Chelsea nhắm đến Mauro Icardi, chân sút đang thuộc biên chế Inter Milan đã ghi 22 bàn sau 39 trận mùa này, đã từ chối ký hợp đồng mới với Inter sau khi biết rằng Chelsea đã liên tục cử người theo dõi các trận đấu của anh.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng West Ham Crystal Palace Loic Remy Chelsea Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT