Quảng cáo

Chelsea đã ở rất gần Falcao

Thứ năm, 11/06/2015 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã gần như hoàn thành thương vụ chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao. Đích thân HLV Mourinho cũng lên tiếng xác nhận điều này.

 

VIDEO: Những pha bóng đáng chú ý của Radamel Falcao tại MU

Falcao đã bị MU trả lại Monaco sau 1 mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại Old Trafford. Dù bị coi là 'hàng thải' nhưng Falcao vẫn được nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh săn đón trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Bản thân Falcao cũng đã cho biết anh sẽ chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong mùa tới.

Chuyển nhượng,Chelsea đã ở rất gần Falcao,chelsea mua falcao,mourinho,chuyển nhượng chelsea,tin tức chelsea,tiền đạo chelsea

Hôm nay, HLV Mourinho đã lên tiếng xác nhận thông tin Chelsea đã gần như hoàn thành thương vụ chiêu mộ Falcao. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói với kênh Sky Sport: "Thật là đau khổ khi người dân Anh cho rằng Falcao trở thành tội đồ và là hàng thải của M.U. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời chỉ có điều họ không biết cách sử dụng cậu ấy. Thật sự mà nói, tôi đã nhiều lần theo đuổi Falcao từ khi cậu ấy còn thi đấu cho Atletico Madrid. Falcao là một cầu thủ đẳng cấp, điều quan trọng lúc này là cậu ấy đang gặp một chút vấn đề về tâm lý. Tôi tin rằng mình sẽ giúp cậu ấy lấy lại được bản năng săn bàn đích thực, thậm chí là còn hơn những gì mà cậu ấy đã từng thể hiện tại Porto và Atletico".

Phát biểu của HLV Mourinho cho thấy Chelsea đã ở rất gần với Falcao. Có vẻ như The Blues đang chờ thời điểm thích hợp để chính thức công bố bản hợp đồng.

Hiện tại Falcao đang tập trung cùng ĐT Colombia chuẩn bị dự giải Copa America 2015.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea đã ở rất gần Falcao chelsea mua falcao mourinho chuyển nhượng chelsea tin tức chelsea tiền đạo chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT