Quảng cáo

Hazard tin Chelsea sẽ thành công hơn ở mùa tới

Thứ năm, 11/06/2015 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Eden Hazard tin rằng Chelsea sẽ còn thi đấu ấn tượng hơn nữa ở mùa giải tới.

VIDEO: Kỹ thuật qua người ưa thích của Hazard khi thi đấu

Eden Hazard đã chơi cực hay ở mùa giải vừa qua khi ghi 19 bàn tại Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Bỉ được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Nói về mùa giải mới, Hazard tự tin anh và Chelsea sẽ còn thi đấu hay hơn nữa.

"Đây là một mùa giải đáng nhớ, chúng tôi đã đem về cho mình những danh hiệu. Thật tuyệt vời khi có được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Điều quan trọng nhất là tôi đã đóng góp vào thành công của đội bóng. Tôi tự hào về mùa giải này và hy vọng mùa sau sẽ còn tốt hơn nữa”, Hazard chia sẻ trên kênh Sky Sport.

Cầu thủ 24 tuổi nói thêm: "Tôi nghĩ rằng đem về cho đội bóng những danh hiệu quan trọng hơn rất nhiều những danh hiệu cá nhân. Trước khi một mùa giải mới bắt đầu, chúng tôi luôn cố gắng vô địch ở mọi đấu trường tham dự. Những danh hiệu cá nhân chưa hẳn đã quan trọng, nhưng khi được tôn vinh cũng khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Hazard cũng chia sẻ về cảm xúc khi ghi những bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vô địch Premier League 2014/15: "Mùa này, tôi đã ghi được những bàn thắng ở những thời điểm quan trọng. Thật tuyệt vời khi thấy tên mình xuất hiện trên bảng điện tử. Khi bạn đối đầu với những đội bóng lớn, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời như thế nào khi là người ghi bàn và đem lại chiến thắng cho đội bóng".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard chelsea tin tức chelsea chuyển nhượng chelsea ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT