Quảng cáo

Chelsea đón tân binh thứ 2 ở kỳ CN mùa Hè 2015

Thứ sáu, 12/06/2015 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea mới đây thông báo họ đã hoàn tất thương vụ thứ 2 trong phiên chợ Hè 2015 là Cristian Manea.

Video clip bàn thắng: Thái Lan All Star - Chelsea FC (Giao hữu quốc tế)

Trong tháng 3 vừa qua, Chelsea đã thành công trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Nathan. Để đạt được thỏa thuận này, The Blues phải chi 4,5 triệu bảng. Nathan sinh năm 1996, anh là một tiền vệ tấn công và có thể đảm nhiệm tốt ở vai trò tiền đạo cánh trái. Gia nhập Chelsea, ngôi sao người Brazil này sẽ nhanh chóng thích nghi bởi tại Stamford Bridge anh có những cầu thủ đồng hương như Willian, Ramires, Filipe Luis hay Oscar.

Chelsea, phiên chợ Hè 2015, Cristian Manea, Chelsea đón tân binh thứ 2, chuyển nhượng chelsea, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Cristian Manea (áo số 5)

Sau khi có được Nathan, The Blues tiếp tục kế hoạch bổ sung tài năng trẻ và mới đây họ đã chính thức có tân binh thứ 2 mang tên Cristian Manea từ CLB Viitorul. Vì thương vụ này, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh phải chi 2,3 triệu bảng và cam kết giữ chân tài năng sinh năm 1997 này trong 5 năm. Cách đây không lâu, CEO Emanuel Rosu của CLB Viitorul cũng đã xác nhận thông tin này.

Hồi tháng 3 vừa qua, tại xứ Sương mù liên tục xuất hiện thông tin Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Manea từ CLB Viitorul. Tài năng này được đánh giá rất cao tại bóng đá Romania, dù còn trẻ nhưng anh đã từng được triệu tập thi đấu cho ĐTQG. Tuy nhiên, Manea chỉ được ra sân 1 trận trước khi bị gọi lại đội trẻ U17, U17 và U21 bởi anh là trụ cột không thể thay thế.

Cập bến Chelsea, nhiều khả năng Cristian Manea sẽ được đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Trong tương lai, Manea hứa hẹn sẽ là sự thay thế chất lượng cho vị trí của Branislav Ivanovic.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng Cristian Manea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo