Quảng cáo

Người đại diện nói về tin đồn Higuain gia nhập Chelsea

Thứ tư, 18/11/2015 16:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Anh trai và cũng là người đại diện Nicolas Higuain đã lên tiếng bác bỏ khả năng em trai của mình rời đội bóng của Serie A để gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

VIDEO: Pha phối hợp ghi bàn như trong sách giáo khoa của Higuain

Diego Costa từng là chân sút hàng đầu của Chelsea trong chiến dịch đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha đã đánh mất bản năng săn bàn ở mùa giải năm nay.

Thay vào đó, Diego Costa để lại dấu ấn như một trong những cầu thủ xấu chơi nhất khi liên tục có những hành vi không đẹp với cầu thủ đối phương, bao gồm Gabriel Paulista, Laurent Koscielny (Arsenal), Martin Skrtel (Liverpool) và mới đây là các cầu thủ của Stoke.

Gonzalo Higuain, Chelsea, Mourinho, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin chuyển nhượng, Gonzalo Higuain không đến Chelsea, Chelsea khó mua Gonzalo Higuain

Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn có Gonzalo Higuain

Trước bối cảnh Diego Costa đánh mất bản năng săn bàn, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Gonzalo Higuain của Napoli nhằm cứu vãn một mùa giải thất bại nặng nề. Ngôi sao 27 tuổi người Argentina nhận được đánh giá rất cao của các tuyển trạch viên The Blues.

Tuy nhiên Chelsea đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của Gonzalo Higuain như mong muốn. Trong một bài phát biểu mới nhất trên trang TuttoNapoli.net, anh trai và cũng là người đại diện Nicolas Higuain đã lên tiếng bác bỏ khả năng em trai của mình rời đội bóng của Serie A: “Cậu ấy hạnh phúc tại Napoli.

Đây là một đội bóng lớn, có đầy đủ mọi thứ để phát huy khả năng của mình. Bởi vậy, Higuain sẽ không rời đội bóng. Tôi đã ở Argentina 5 tháng, và tôi không đi bất cứ đâu để cố gắng thực hiện chuyển nhượng em trai mình.

Nếu có CLB nào đến và đạt được thỏa thuận với Chủ tịch De Laurentiis, đó sẽ là một vấn đề khác và chúng ta sẽ thảo luận về nó sau đó. Nhưng bây giờ thì không phải lúc. Chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch chuyển đi nào.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gonzalo Higuain Chelsea Mourinho Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin chuyển nhượng Gonzalo Higuain không đến Chelsea Chelsea khó mua Gonzalo Higuain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT