Quảng cáo

Chelsea gây bất ngờ với kế hoạch chiêu mộ tiền đạo

Thứ tư, 18/11/2015 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Chelsea đang lên kế hoạch sẽ chiêu mộ tiền đạo Saido Berahino của West Brom ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để thay thế cho Falcao.

Sau một mùa bóng bỏ đi ở Man United, Falcao được Chelsea mượn về từ Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. HLV Jose Mourinho khi đó đầy tự tin rằng tiền đạo người Colombia này sẽ lấy lại phong độ sát thủ trong màu áo Chelsea. Tuy vậy, tình hình chẳng có gì sáng sủa hơn. Falcao ít khi được đá chính, chủ yếu vào sân từ ghế dự bị và mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Saido Berahino, Chelsea, Mourinho, Ngoại hạng Anh, Saido Berahino về Chelsea, Chelsea chiêu mộ Saido Berahino, Tin chuyển nhượng

Chelsea quyết chi đậm để có Saido Berahino

Theo tờ Telegraph, do không được HLV Mourinho trọng dụng, Falcao tính chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm tới. Nếu tiếp tục phải ngồi ghế dự bị, Falcao sẽ yêu cầu Chelsea huỷ hợp đồng cho mượn. Điều mà Falcao lo ngại là nếu phong độ tiếp tục sa sút vì ít được ra sân thi đấu, anh có thế mất suất đá chính ở đội tuyển Colombia.

Về phía Chelsea, họ cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm những nhân tố mới để thay thế cho cựu cầu thủ Porto. Mục tiêu The Blues nắm đến là tiền đạo Saido Berahino từ West Brom – một cầu thủ cũng đã trong tầm ngắm của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Nguồn tin từ Daily Telegraph khẳng định, HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ bằng được Berahino. Một bản hợp đồng cho tiền đạo Berahino cũng sẽ rất có lợi cho đội bóng phía Tây London bởi nó giúp The Blues tăng quota cầu thủ “cây nhà lá vườn” trong đội hình.

Mức giá mà Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 20 triệu bảng, nó không chỉ làm hài lòng West Brom mà còn dập tắt tham vọng của đối thủ cùng thành phố Tottenham.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Saido Berahino Chelsea Mourinho Ngoại hạng Anh Saido Berahino về Chelsea Chelsea chiêu mộ Saido Berahino Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT