Quảng cáo

Người Barca khiên tốn, Bayern tự tin trước trận đánh lớn

Thứ tư, 06/05/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sức nóng của trận bán kết Champions League giữa Bracelona và Bayern Munich đang lan tỏa khắp thế giới. Tuy nhiên những người trong cuộc lại tỏ rõ sự thận trọng trước trận đánh lớn.

Barca vs Bayern, Barca loại Bayern, Barcelona vs Bayern Munich, trực tiếp Barcelona vs Bayern Munich, xem Barcelona vs Bayern Munich, dự đoán Barcelona vs Bayern Munich, cập nhật Barcelona vs Bayern Munich,bán kết Champions LeagueMessi và đồng đội từng thất bại trước Bayern 2 năm về trước

Vào rạng sáng ngày mai (7/5 – giờ VN), trận bán kết Champions League lượt đi giữa Barcelona và Bayern Munich sẽ diễn ra. Với những ngôi sao trong đội hình hai đội, đây được nhận định là một cặp đấu rất hấp dẫn, đáng xem.

Barcelona có chút lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà, nhưng không vì thế mà Messi cùng đồng đội tỏ ra chủ quan. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao người Argentina cho hay: “Chúng tôi nhớ trận đấu cách đây 2 năm. Nhưng trận đấu sắp tới sẽ hoàn toàn khác biệt so với 2 năm trước đây.

Tôi không rõ ai là ứng viên đi tiếp. Cả hai đội đều có những cầu thủ tuyệt vời đã quen chơi ở những trận đấu lớn. Tất nhiên, việc giành kết quả tốt trên sân nhà là quan trọng. Barca luôn muốn giành thắng lợi và chúng tôi muốn bước vào trận lượt về với kết quả khả quan.”

Người đồng đội của Messi là Andres Iniesta cũng rất thận trọng: “Chúng ta không nên so sánh giữa Bayern 2 năm trước và Bayern bây giờ. Họ đã thay đổi HLV. Người dẫn dắt đội bóng bây giờ là Pep Guardiola.

VIDEO: Những bàn thắng đáng nhớ của cặp đấu Bayern Munich - Barcelona

Và Bayern vẫn đang là một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Những gì đã qua thì hãy để nó qua đi. Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là tập trung cho trận đấu và giành kết quả thuận lợi nhất.”

Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Bayern Munich đang tỏ ra tự tin. Phát biểu trước trận đấu, Xabi Alonso chia sẻ: “Messi là một cầu thủ tuyệt vời và thật không dễ dàng để ngăn chặn cậu ấy, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Tôi đã đối đầu rất nhiều với Barca trong những năm qua, nhưng ở lần này là rất khác. Chúng tôi mong chờ và hy vọng sẽ có một trận đấu tốt.”

 

 

Trong khi đó, Javi Martinez hùng hồn tuyên bố: “Nhiều cầu thủ của đội bóng bị chấn thương, chính xác có tới 5 người phải ngồi theo dõi trận đấu với tư cách khán giả. Quá nhiều khó khăn đến với chúng tôi trong cùng một thời điểm. Nhưng ở những lúc như thế này, chúng tôi sẽ phát huy sức mạnh tiềm ẩn như đã làm ở trận tứ kết trước Porto.

Barca đang rất mạnh, đặc biệt Luis Suarez đang có phong độ rất cao và mang lại cho họ nhiều bàn thắng. Nhưng chúng tôi sẽ làm nên điều kỳ diệu như đã làm 2 năm trước. Hơn nữa, giờ đây chúng tôi đang có HLV giỏi nhất thế giới.”

Với riêng HLV Pep Guardiola, trong ngày gặp lại đội bóng cũ ông tỏ ra khá lo lắng. Chiến lược gia này cho hay: “Chúng tôi sẽ lên phương án tác chiến trong từng trận đấu với Barcelona (lượt đi và lượt về) và sẽ cố gắng xây dựng các hệ thống phòng ngự chắc chắn nhất để có thể ngăn chặn Lionel Messi. Barcelona là đội bóng tuyệt vời nhưng Bayern cũng rất nguy hiểm.”

Trận bán kết Champions League giữa Barcelona và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/5 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Bayern Barca loại Bayern Barcelona vs Bayern Munich trực tiếp Barcelona vs Bayern Munich xem Barcelona vs Bayern Munich dự đoán Barcelona vs Bayern Munich cập nhật Barcelona vs Bayern Munich bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT