Quảng cáo

Messi chia sẻ cảm xúc khi đối đầu với Bayern Munich

Thứ bảy, 25/04/2015 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thêm trận bán kết Champions League, Messi chia sẻ Bayern Munich là đội bóng hàng đâu châu Âu và phải đối mặt với họ luôn là rất khó khăn.

Barca vs Bayern, Barca loại Bayern, Barcelona vs Bayern Munich, trực tiếp Barcelona vs Bayern Munich, xem Barcelona vs Bayern Munich, dự đoán Barcelona vs Bayern Munich, cập nhật Barcelona vs Bayern Munich, kèo Barcelona vs Bayern Munich, MessiMessi từng nếm mùi vị bị Bayern loại khỏi Champions League

Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết Champions League, Barcelona đối đầu Bayern Munich và Real Madrid chạm trán Juventus. Trận bán kết đầu tiên rất đáng được chờ đợi, bởi đây không chỉ là cuộc chạm trán giữa hai đại kình địch ở trời Âu, mà còn là cuộc tái ngộ giữa Guardiola và đội bóng cũ.

VIDEO: Messi mờ nhạt trong chiến thắng của Barca trước PSG

Cách đây 2 năm, Barcelona đã từng bị Bayern Munich đánh bại với tổng tỷ số 0-7, con số khiến những CĐV và cầu thủ Barca nhớ mãi. Khi lá thăm may rủi đưa họ đối đầu với đối thủ không đội trời chung này, NHM đội chủ sân Nou Camp lập tức nghĩ đến một cuộc báo thù.

Tuy nhiên với Messi thì nhiệm vụ này không bao giờ dễ dàng, tiền đạo người Argentina cho hay: “Chúng tôi có một vòng bán kết rất khó khăn phía trước. Để chiến đấu với Bayern, chúng tôi sẽ phải đá với 110% sức mạnh. Quá sớm để nói về chiến thắng nhưng toàn đội sẽ ra sân với khát khao chiến thắng cao nhất.”

Messi có lý do để lo lắng cho trận đấu sắp tới khi đối thủ đang thể hiện một sức mạnh đáng sợ. Bayern Munich vừa bước vào bán kết bằng chiến thắng không tưởng 6-1 ở trận lượt về, cho dù ở trận lượt đi đã để thua Porto với tỉ số 1-3. Hùm xám cho thấy họ thực sự là đội bóng mạnh nhất thế giới với tổng số 14 bàn thắng có được ở vòng 1/8 và vòng tứ kết.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Bayern Barca loại Bayern Barcelona vs Bayern Munich trực tiếp Barcelona vs Bayern Munich xem Barcelona vs Bayern Munich dự đoán Barcelona vs Bayern Munich cập nhật Barcelona vs Bayern Munich kèo Barcelona vs Bayern Munich Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT