Quảng cáo

Neymar muốn được làm việc cùng HLV Pep Guardiola

Thứ sáu, 29/01/2016 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Neymar vừa khiến BLĐ và NHM CLB Barcelona cảm thấy lo lắng khi tuyên bố muốn được làm việc cùng HLV Pep Guardiola.

Neymar, Man City, Pep Guardiola, Etihad, Pep đến Man City, Mangala, Demichelis, Bony, Nasri, Toure,Neymar muốn được làm việc cùng HLV Pep Guardiola

Neymar ấn tượng với tài năng của HLV Pep Guardiola

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Neymar chia sẻ anh mong muốn một ngày được làm việc cùng HLV Pep Guardiola. “Guardiola là một người mà tôi rất khâm phục và muốn làm việc cùng”, Neymar nói. Tâm sự này của Neymar trùng hợp với tin đồn về khả năng Guardiola sẽ đưa anh đến Man City một khi nhà cầm quân này nhận nhiệm vụ ở Eithad.

Thực ra, Neymar vốn nằm trong tầm ngắm của Man City từ thời còn thi đấu ở Santos cho đến khi chuyển tới Barca. Thậm chí "The Citizens" được cho là đã gửi tới nhà ĐKVĐ La Liga lời đề nghị "khủng" trị giá 70 triệu euro. Chính vì vậy, mức phí 190 triệu euro giải phóng hợp đồng hiện tại của Neymar hẳn không khiến "gã nhà giàu" Premier League chùn chân.

Không chỉ có vậy, việc thương thảo hợp đồng giữa tiền đạo Brazil và đội chủ sân Camp Nou vẫn đang gặp bế tắc. Hợp đồng hiện tại của Neymar sẽ kết thúc vào mùa Hè 2018, không đủ dài với một siêu sao như anh. Bởi thế, nó khiến fan Barcelona lo lắng, bất an khi nghĩ đến viễn cảnh mất Neymar.

Tuy vậy, ngôi sao người Brazil đã lên tiếng trấn an, kêu gọi fan Barca hãy bình tĩnh: “Đang có nhiều thứ rất khó khăn, chưa thể quyết định được nhưng chúng ta cần phải bình tĩnh vì tôi vẫn đang ở đây và còn nhiều trận đấu phía trước để giành mục tiêu ăn ba. Đó là những gì tôi kiếm tìm khi làm việc cùng Barca”.

 

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Man City Pep Guardiola Etihad Pep đến Man City Mangala Demichelis Bony Nasri Toure Neymar muốn được làm việc cùng HLV Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT