Quảng cáo

Pep Guardiola bí mật gặp đại diện Man United

Thứ sáu, 22/01/2016 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ báo uy tín của Pháp France Football, HLV người Tây Ban Nha đã có cuộc gặp gỡ bí mật với đại diện của MU tại Paris trong tuần trước.

HLV Pep Guardiola đã có cuộc gặp gỡ với đại diện bên phía Man United. Thông tin này được tiết lộ bởi nhà báo Thierry Marchand của tạp chí danh tiếng France Football. Theo Marchand, cuộc gặp gỡ này diễn ra tại khách sạn Bristol, thuộc quận Sant-Honore Fauborg, Paris.

Pep Guardiola, Pep Guardiola đế MU, Ferguson,Ryan Giggs,Van Gaal,Man Utd,Sir Alex Ferguson,Sir Alex Ferguson tái xuất,Van Gaal bị sa thải,Sir Alex Ferguson trở lại MU, HLV Van Gaal chia tay Man United

Pep Guardiola bí mật gặp đại diện Man United

Nội dung của cuộc gặp không nằm ngoài việc Man United đưa ra đề nghị mời Guardiola về Old Trafford làm việc. Tháng 12 năm ngoái, Guardiola thông báo ông sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha không tiết lộ điểm đến mới. Báo chí Đức khi đó dự đoán Guardiola sẽ tới Manchester City.

Ngay lập tức, phía Man Utd đã lên tiếng phủ nhận thông tin này nhưng theo đánh giá của nhiều chuyên gia, đây chỉ là động thái để trấn an nội bộ đội bóng. Phong độ của Quỷ đỏ dưới thời HLV Van Gaal đang khiến NHM phải thất vọng. Nếu không giành được danh hiệu nào ở mùa giải năm nay, viễn cảnh thuyền trưởng người Hà Lan rời Old Trafford là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

 

Ở một diễn biến khác, việc liên tiếp bị chỉ trích khiến HLV Van Gaal cảm thấy chán nản và tính đến phương án chia tay Man Utd dù bản hợp đồng giữa đôi bên còn có thời hạn đến 2017. Nguồn tin từ nhật báo The Mirror cho hay việc ra đi của Van Gaal hoàn toàn không liên quan đến tương lai của đồng nghiệp Mourinho ở sân Old Trafford.

Mourinho cũng được nhắm tới cho vị trí HLV trưởng tại Old Trafford nhưng gần đây mọi chuyện đang lắng xuống. Phong cách làm việc của Guardiola rõ ràng an toàn hơn so với cá tính thích ồn ào của Người đặc biệt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Pep Guardiola đế MU Ferguson Ryan Giggs Van Gaal Man Utd Sir Alex Ferguson Sir Alex Ferguson tái xuất Van Gaal bị sa thải Sir Alex Ferguson trở lại MU HLV Van Gaal chia tay Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT