Quảng cáo

Mourinho chiêu mộ siêu tiền đạo thay Costa

Thứ ba, 01/12/2015 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho đã chán ngấy với tính khí thất thường của Diego Costa và lập tức lên kế hoạch chiêu mộ Thomas Muller về thay thế cho tiền đạo người Tây Ban Nha.

VIDEO: Diego Costa ném áo bib và phản ứng của HLV Mourinho

Trong trận đấu với Tottenham, Diego Costa đã thực sự giận dữ sau khi không được HLV Mourinho tung vào sân (bất chấp đã ra sân khởi động). Sau đó, cầu thủ này đã cởi phăng áo tập và ném về phía HLV người Bồ Đào Nha.

Sau đó, báo giới đã rộ lên thông tin cho rằng mối quan hệ giữa Mourinho và Diego Costa đã rạn nứt nghiêm trọng, đặc biệt là sau khi cầu thủ này thẳng thừng cãi nhau tay đôi với Người đặc biệt ở trận gặp Maccabi Tel Aviv.

HLV Mourinho, Diego Costa, Thomas Muller, Thomas Muller đến Chelsea, Mourinho muốn có Thomas Muller, Thomas Muller đến Chelsea, chelsea sẽ có Thomas Muller

HLV Mouirnho chán nản với tính khí của Costa

Không chỉ xích mích với huấn luyện viên mà những rắc rối với đối thủ trên sân cũng là nguyên nhân khiến Diego Costa sa sút nghiêm trọng.

Vì những lý do trên, Mourinho đã lên kế hoạch “cất đỡ gánh nặng” với Costa lên sớm. Thay cho mùa hè năm 2016, The Blues có thể bán tiền đạo người Tây Ban Nha vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đó cũng được coi là một giải pháp để Chelsea lấy chỗ cho những mục tiêu mà họ sắp thực hiện khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 mở cửa trở lại.

Để khỏa lấp chỗ trống của Costa, Chelsea dự định ký hợp đồng với tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich. Ngôi sao người Đức không phải là gương mặt xa lạ với Mourinho khi ông nhiều lần muốn có chân sút xuất sắc này.

Tuy nhiên, sẽ không dễ cho The Blues, bởi đội bóng sở hữu Muller không muốn mất chân sút hàng đầu của họ trong tháng 1 năm tới. Thomas Muller tiếp tục phong độ cao ngất từ đầu mùa, với 13 bàn trong 14 lần ra sân tại Bundesliga.

Ngoài ra, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man Utd khi HLV Van Gaal cũng đang rất nóng lòng muốn đưa cậu học trò cũ về Old Trafford càng sớm càng tốt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Diego Costa Thomas Muller Thomas Muller đến Chelsea Mourinho muốn có Thomas Muller Thomas Muller đến Chelsea chelsea sẽ có Thomas Muller
Xem thêm
TIN NỔI BẬT