Quảng cáo

Bị Chelsea dòm ngó, Barca vội trói chân sao trẻ

Thứ hai, 30/11/2015 16:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ đội bóng xứ Catalan đang gấp rút thay đổi điều khoản giải phóng hợp đồng với tài năng trẻ Sergi Roberto để tránh sự bám đuổi của The Blues.

Video clip bàn thắng: Barcelona - Real Sociedad (Vòng 13 La Liga)

Theo các trang báo chính thống của xứ sở bò tót Tây Ban Nha đưa tin, HLV Mourinho đang ‘bám’ khá sát và cử người theo dõi tiền vệ mới 23 tuổi của Barca Sergi Roberto sau những màn trình diễn khá ấn tượng của tài năng trẻ này tại đội chủ sân Nou Camp ở mùa giải này. Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi phía ban lãnh đạo đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 21,5 triệu bảng, được cho là bằng với mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ trung tâm này.

Sergi Roberto trong màu áo Barca

Cũng vì lẽ đó, trong một động thái mới nhất, nhà ĐKVĐ Barca cũng đang tính tới phương án sẽ chỉnh sửa điều khoản phá vỡ hợp đồng với Sergio nhằm tránh để mất ngôi sao này với giá rẻ trước khi TTCN mùa Đông chính thức mở cửa vào tháng Một, thời điểm mà đội bóng thành London có thể thực hiện thành công thương vụ này.

Được biết, HLV Luis Enrique đang muốn một mức giá 32 triệu bảng cho Sergio, con số cũng không thực sự dễ chịu, bất chấp việc Chelsea là đội bóng có thừa tiềm lực về kinh tế.

Ngoài hy vọng chiêu mộ Sergi Roberto, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng được cho là đang bám đuổi Man Utd trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao đang lên của Leicester City, Jamie Vardy. Ở mùa giải này, chân sút số 1 của the Foxes đã thi đấu khá thăng hoa và xô đổ kỷ lục của trước đó được lập bởi Ruud van Nistelrooy để trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn 11 trận liên tiếp tại Premier League. Hợp đồng hiện tại của Vardy còn kéo dài với bầy cáo tới hè 2018 cùng mức lương 40 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên trước sự ‘ve vãn’ của Man Utd lẫn Chelsea, chắc chắn anh sẽ nghĩ lại và cân nhắc kĩ ở mùa hè tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT