Quảng cáo

Neymar tự tin vào top 3 Quả bóng vàng 2015

Thứ hai, 30/11/2015 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với phong độ ấn tượng của mình trong màu áo Barcelona, tiền đạo Neymar tự tin bản thân xứng đáng lọt vào tốp 3 ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua Quả bóng vàng FIFA 2015.

VIDEO: Dani Alves- Neymar phối hợp tuyệt đẹp mở tỷ số cho Barca

Sau khi tỏa sáng giúp Barcelona giành chiến thắng ở trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid, cuối tuần vừa qua Neymar tiếp tục thi đấu ấn tượng giúp đội nhà vượt qua Sociedad với tỉ số cách biệt 4-0. Nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt, mùa bóng năm nay cựu tiền đạo của Santos hoàn toàn có thể giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga.

Barcelona, Neymar, Neymar tự tin vào top 3 Quả bóng vàng 2015, Quả bóng vàng FIFA 2015, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong neymar, chuyen nhuong barca

Neymar tự tin có mặt trong tốp 3 ứng viên cuối cạnh tranh QBV 2015

Với phong độ ấn tượng đã thể hiện trong thời gian qua, Neymar tự tin sẽ có mặt trong đêm gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015 tới đây. Chia sẻ trên Globo Esporte, Neymar cho biết: "Với những gì đã và đang thể hiện, tôi nghĩ mình xứng đáng có mặt trong top 3 ứng viên cuối cùng cạnh tranh Quả bóng vàng FIFA 2015. Tôi rất vui mừng nếu chúng tôi (cùng Messi và Suarez - pv) đều có mặt trong top 3 đó."

Mùa giải trước, Neymar đã đóng góp 39 bàn thắng và cùng Barca giành cú ăn 3. Mùa bóng năm nay, cựu tiền đạo của Santos tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ với 16 pha lập công sau 17 trận tính tới hiện tại.

Theo dự kiến, vào 20h00 tối nay, LĐBĐ thế giới (FIFA) sẽ chính thức công bố danh sách rút gọn 3 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015

Liên quan tới tương lai của Neymar tại Barca, thời gian qua đã xuất hiện tin đồn anh có thể rời Nou Camp trong thời gian tới. Theo báo chí đưa tin, đích thân cha đẻ và cũng là người đại diện của Neymar cho biết sẽ rời Tây Ban Nha nếu scandal trốn thuế của con trai mình không giải quyết ổn thỏa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng FIFA 2015 Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT