Quảng cáo

Man Utd phải chờ đến mùa Hè để có Sadio Mane

Thứ năm, 07/01/2016 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mirror, Man Utd đã thất bại trong việc lôi kéo tiền đạo Sadio Mane về Old Trafford. Lý do là vì Southampton vẫn muốn giữ cầu thủ này lại, ít nhất là cho đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Sadio Mane bắt đầu nổi lên trong màu áo CLB Red Bull Salzburg của Áo. Kể từ khi chuyển đến Southampton vào mùa Hè 2014, cầu thủ 24 tuổi nhanh chóng khẳng định vị thế của một trong những tiền đạo hay nhất Premier League.

Man Utd, Sadio Mane, Old Trafford, Southampton, Sadio Mane khó đến MU, MU không thể chiêu mộ Sadio Mane

MU gặp khó trong vụ chiêu mộ Sadio Mane

Mùa giải trước, Mane đã ghi 10 bàn sau 26 lần ra sân tại Premier League. Ở mùa giải này, anh đã ghi tới 6 bàn thắng trên tất cả các đấu trường, trong đó có những pha lập công trước các đội bóng lớn như Chelsea hay Liverpool.

Man United đã đưa Sadio Mane vào tầm ngắm từ lâu, và cầu thủ người Senegal cũng đã được liên hệ để chuyển tới Old Trafford trong mùa Hè. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đổ vỡ vào phút chót, và cầu thủ trẻ Anthony Martial mới là người đến với “Nhà hát của những giấc mơ” trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Từng bị từ chối nhưng Man Utd không bỏ cuộc và đích thân Sadio Mane cũng rất hào hứng trước viễn cảnh được gia nhập Nhà hát của những giấc mơ. Bằng chứng cho việc này là Sadio Mane liên tục làm mình làm mẩy để Southampton bán anh ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Dùng rất nhiều chiêu trò nhưng Quỷ đỏ cũng như Sadio Mane không dễ dàng đạt được mục đích. Theo đó, Southampton quyết định giữ cầu thủ này lại ít nhất là cho đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Như vậy Man Utd sẽ phải tìm kiếm mục tiêu khác thay thế hoặc chờ đến cuối mùa giải để đưa Sadio Mane về Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Sadio Mane Old Trafford Southampton Sadio Mane khó đến MU MU không thể chiêu mộ Sadio Mane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT