Quảng cáo

Ronaldo sẽ chia tay Real vào cuối mùa giải?

Thứ năm, 07/01/2016 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha thì Cristiano Ronaldo cảm thấy chán nản với sự bất ổn ở Real Madrid và tính đến phương án ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc.

VIDEO: Pha bóng Ronaldo đòi pen bất thành ở trận gặp Valencia

Ngay sau khi tiếp nhận chiếc ghế nóng từ Rafael Benitez, cựu tiền vệ người Pháp Zinedine Zidane khẳng định sẽ trọng dụng những công thần như Ronaldo, Benzema, Bale… nhưng điều đó vẫn khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha thôi từ bỏ ý định tìm kiếm một bến đỗ mới.

Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Man Utd, PSG, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa Đông 2016

Ronaldo có thể chia tay Real vào cuối mùa giải

Man Utd và PSG là hai đội bóng từng bày tỏ nguyện vọng muốn có Ronaldo hơn cả. Quỷ đỏ thành Manchester từng nhờ đến Sir Alex Ferguson đứng ra thuyết phục để đưa cậu học trò cưng trở lại Old Trafford.

Mới đây, BLĐ Man Utd đã chấp nhận duyệt chi hơn 200 triệu bảng nhằm giúp HLV Van Gaal đưa về thêm vài ngôi sao để cải thiện hàng công nên việc mua Ronaldo là hoàn toàn khả thi.

Tuy vậy, để có được Ronaldo, Man Utd sẽ gặp phải đối thủ không dễ chơi, đó là Paris St Germain với sự tài trợ của tỉ phú Qatar. Các nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng rất muốn mua Ronaldo, và về tiền bạc thì đội bóng nhà giàu này không hề thua kém Man United.

Ngoài Ronaldo thì cũng đang có tin đồn về việc Bale muốn chia tay Real Madrid sau khi HLV Benitez bị sa thải. Nguyên nhân là bởi Bale lo ngại sẽ không còn được ưu ái như thời Benitez, và việc Real Madrid có thể mua Eden Hazard về dẫn dắt lối chơi của Real Madrid. Bale cũng đang được Man United đưa vào tầm ngắm.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha Cristiano Ronaldo Real Madrid Man Utd PSG Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Đông 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT