Quảng cáo

HLV Wenger xác nhận Arsenal chuẩn bị đón tân binh

Thứ bảy, 09/01/2016 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo trước trận đấu với Sunderland tại FA Cup, HLV Wenger cho biết Arsenal sẽ hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Mohamed Elneny của Basel trong ít ngày tới.

Mohamed Elneny đã có gần 100 lần ra sân cho Basel và cùng đội bóng này 3 mùa liên tiếp nâng có chức VĐQG. Cầu thủ 23 tuổi cũng đủ điều kiện để góp mặt cùng Arsenal tại đấu trường Champions League, cụ thể là 2 trận đấu gặp Barcelona sắp tới.

Mohamed Elneny đến Arsenal, Arsenal có Mohamed Elneny, Sunderland, FA Cup, HLV Wenger, Arsenal, Mohamed Elneny, Basel

Mohamed Elneny gần như đã là người của Arsenal

Nhiều khả năng Elneny sẽ chỉ là bản hợp đồng duy nhất của “Pháo thủ” ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này bên cạnh khả năng ra đi khá cao đến từ hậu vệ Mathieu Debuchy.

Cầu thủ người Ai Cập đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và hiện tại chỉ còn chờ giấy phép quốc tế để được hội ngộ những người đồng đội mới tại khu tập luyện London Colney.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Sunderland tại FA Cup, HLV Wenger cho biết: “Mọi chuyện hơi phức tạp một chút nhưng chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ. Tôi hy vọng trong 2, 3 ngày tới chúng tôi có thể hoàn tất thương vụ này.

Sẽ có thêm tân binh khác hay không? Tôi không loại trừ bất cứ trường hợp nào. Cậu ấy (Elneny) là một trong những tân binh của chúng tôi và có khả năng lấp đầy vị trí chúng tôi đang thiếu”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mohamed Elneny đến Arsenal Arsenal có Mohamed Elneny Sunderland FA Cup HLV Wenger Arsenal Mohamed Elneny Basel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo