Quảng cáo

Dortmund đưa ra mức giá bán Aubameyang cho Arsenal

Thứ sáu, 08/01/2016 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tờ Daily Mail (Anh), Dortmund sẽ bán chân sút Pierre-Emerick Aubameyang, cầu thủ đã ghi 17 bàn trong 18 lần ra sân trong mùa giải này cho Arsenal nếu nhận được 60 triệu bảng.

VIDEO: Aubameyang - Chân sút số 1 trong tầm ngắm Arsenal

Theo tờ Daily Mail (Anh), Arsenal đang thể hiện rõ quyết tâm trong việc chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund. Bất chấp sự lưỡng lự từ phía đội bóng áo vàng đen, Arsenal đặt mục tiêu đưa Aubameyang về Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Aubameyang đang nằm trong tốp những tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá châu Âu. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Aubameyang đã ghi được 17 bàn thắng trong 18 trận đấu ở Bundesliga.

Aubameyang, Dortmund, Arsenal, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa Đông 2016,  Emerick Aubameyang tới Arsenal,  Emerick Aubameyang có thể tới Arsenal, Aubameyang cho Arsenal

Dortmund sẽ bán Aubameyang cho Arsenal nếu nhận được 60 triệu bảng

Còn tính ở tất cả đấu trường, Aubameyang đã ghi tới 24 bàn thắng sau 21 trận, đạt hiệu suất ghi 1,14 bàn/trận. Những màn trình diễn xuất sắc của Aubameyang khiến fan Dortmund không còn phải tiếc nuối sự ra đi của Robert Lewandowski.

Đang đứng vững ở ngôi đầu Premier League, mục tiêu danh hiệu đang ở gần với Arsenal. Bởi thế, ban lãnh đạo đội bóng sẵn sàng rút hầu bao để cải thiện sức mạnh đội hình ở phiên chợ Đông. Theo tờ Daily Mail, Arsenal không ngại chi tới 42 triệu bảng để mua Aubameyang.

Pháo thủ quyết chiêu mộ bằng được Pierre-Emerick Aubameyang và Dortmund cũng đã có những động thái nhằm ‘dằn mặt’ đối thủ. Theo đó, Arsenal sẽ có được Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm 2015 nếu đồng ý chi ra 60 triệu bảng.

Con số mà đội bóng nước Đức yêu cầu thực chất là lời từ chối khéo với Arsenal. Ngoài việc không muốn mất đi ngôi sao số 1 trên hàng công thì Dortmund cũng hy vọng, số tiền quá lớn sẽ khiến Arsenal rút lui để tìm kiếm mục tiêu khác.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Dortmund Arsenal Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 Emerick Aubameyang tới Arsenal Emerick Aubameyang có thể tới Arsenal Aubameyang cho Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT