Quảng cáo

Liverpool gặp tổn thất trước đại chiến với Arsenal và MU

Thứ sáu, 08/01/2016 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jurgen Klopp vừa khiến NHM Liverpool lo lắng khi lên tiếng xác nhận, tiền vệ Coutinho sẽ lỡ 2 trận đại chiến với Arsenal với MU ở vòng 21 và 22 Premier League.

VIDEO: Siêu phẩm cứa lòng của Coutinho vào lưới Chelsea

Dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp, Liverpool đang thể hiện phong độ khá phập phù. Sau 8 trận đấu, đội bóng này giành 3 chiến thắng, 3 trận thua và 2 trận hòa.

Dù mới có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Stoke City tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh nhưng tại mặt trận Premier League, họ đang nằm ở vị trí thứ 8, kém nhóm dự Champions League 6 điểm.

HLV Jurgen Klopp, Liverpool, Coutinho, Arsenal, Premier League, Coutinho chấn thương, Coutinho nghỉ thi đấu

Philippe Coutinho sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần

Lịch thi đấu của giải Ngoại hạng Anh thời gian tới sẽ vô cùng khó khăn cho Liverpool, họ lần lượt đối đầu với Arsenal cùng Man Utd, những đối thủ cũng đang rất khát điểm. Không chỉ đối mặt với lịch thi đấu khốc liệt, The Kop còn mất đi nhiều trụ cột vì chấn thương.

Cụ thể, HLV Jurgen Klopp xác nhận, Philippe Coutinho sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Tiền vệ người Brazil dính chấn thương gân khoeo trong trận bán kết League Cup lượt đi với Stoke City diễn ra hôm 6/1.

Thiếu vắng Philippe Coutinho là tổn thất lớn cho Liverpool khi cầu thủ này miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jurgen Klopp. Sự sáng tạo của cầu thủ này giúp hàng tiền vệ Liverpool thi đấu thanh thoát, hơn nữa Coutinho còn là mẫu cầu thủ có thể tự định đoạt số phận trận đấu.

Philippe Coutinho khiến danh sách chấn thương của Liverpool càng thêm dài với những Martin Skrtel, Joe Gomez, Sakho, Kolo Toure, Philippe Coutinho, Dejan Lovren, Jordan Henderson, Divock Origi, Jordan Rossiter và Danny Ings.

Trước tình cảnh này, Liverpool đã gấp rút bổ sung thêm 1 tân binh là tiền vệ Marko Grujic từ Red Star Belgrade với mức phí 5,1 triệu bảng. HLV Klopp cũng đang tính tới phương án mượn cậu học trò cũ Neven Subotic tại Dortmund để gia cố cho hàng thủ của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jurgen Klopp Liverpool Coutinho Arsenal Premier League Coutinho chấn thương Coutinho nghỉ thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo