Quảng cáo

Khủng hoảng trung vệ, Liverpool muốn có cầu thủ Dortmund

Thứ năm, 07/01/2016 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Jurgen Klopp sẽ muốn mang về cho mình trung vệ Subotic của đội bóng cũ Borussia Dortmund trong bối cảnh thiếu vắng nhân sự hàng thủ.

 

Klopp, Jurgen Klopp, HLV Klopp, Liverpool, Dormund, Borussia Dortmund, Liverpool chuyển nhượng, Dortmund chuyển nhượng

Neven Subotic có thể sẽ về Liverpool trong tuần này

Chiến thắng 1-0 trước Stoke vào rạng sáng ngày hôm qua chứng kiến trung vệ Lovren bị chấn thương lần thứ 2 trong vòng vài tuần qua. Điều này khiến cho Liverpool gặp khủng hoảng nặng nề ở vị trí trung vệ khi những Skrtel, Sakho, Lovren, Gomez đều đang phải dưỡng thương, trong khi Flanagan chưa thể hồi phục thể trạng sau một thời gian rất dài phải chữa trị đôi chân của mình.

Trong trận đấu gặp Stoke, HLV Jurgen Klopp đã phải dùng tiền vệ phòng ngự Can cho vị trí trung vệ, và ông chắc chắn không muốn điều đó diễn ra trong thời gian dài.

Được biết nhờ mối quan hệ tốt đẹp của mình với đội bóng cũ, và đồng thời cũng là người đã đưa Subotic đến với Dortmund từ Manz, Klopp dự kiến sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng này trong vòng 48 giờ tới.

Neven Subotic là trung vệ người Serbia của Borussia Dortmund. Anh vốn có suất đá chính bên cạnh đội trưởng Matt Hummels nhưng với những chấn thương dai dẳng, cầu thủ này hiện đã mất vị trí vào tay chốt chặn người Hy Lạp Sokratis. Vì thế, giờ Subotic không còn nằm trong đội hình chính của HLV Tuchel.

Ngoài ra, đội bóng này đang muốn gọi lại trung vệ trẻ Ilori, người thuộc biên chế Lữ đoàn Đỏ và đang được cho mượn ở Aston Villa. Trung vệ đội trưởng Ranocchia của Inter Milan cũng đang được HLV Klopp ngắm tới.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Jurgen Klopp HLV Klopp Liverpool Dormund Borussia Dortmund Liverpool chuyển nhượng Dortmund chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT