Quảng cáo

Mesut Ozil được vinh danh

Thứ sáu, 08/01/2016 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil được được tạp chí Kicker bầu chọn là Cầu thủ người Đức thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất năm 2015.

VIDEO: Chiêm ngưỡng toàn bộ pha kiến tạo của Mesut Ozil năm 2015

Tuyển thủ người Đức là một trong số những cầu thủ thi đấu chói sáng của Arsenal ở mùa giải này. Tính tới nay anh đã có 16 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn và chỉ còn kém kỷ lục của huyền thoại Thierry Henry đúng 4 pha kiến tạo nữa trong khi mùa giải vừa đi qua 1/2 chặng đường. Cá nhân Ozil cũng có được 5 bàn thắng cho Arsenal.

Mesut Ozil, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Mesut Ozil xuất sắc nhất, Mesut Ozil xuất sắc nhất tháng 11

Ozil là cầu thủ người Đức thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất năm 2015.

Phong độ xuất sắc của Ozil đã giúp Arsenal leo lên vị trí nhất bảng Ngoại hạng Anh. Sau 20 vòng đấu, Pháo thủ đang có 42 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Leicester City FC 2 điểm.

Nếu tiếp tục duy trì lối chơi hiệu quả như vậy, Ozil hoàn toàn có thể đưa Arsenal lên ngôi vô địch giải đấu được đánh giá hấp dẫn nhất hành tinh lần đầu tiên trong 12 năm chờ đợi.

Trước đóng góp ngày một lớn của Ozil, ban lãnh đạo Arsenal đã tính tới việc trọng thưởng cầu thủ này bằng một bản hợp đồng mới dự kiến có thời hạn 2,3 năm, cho dù hợp đồng hiện tại tới năm 2018 mới hết hạn. Mức lương cùng các chế độ đãi ngộ được dự báo sẽ rất hấp dẫn.

Chưa dừng lại ở đó, phong độ ấn tượng của Ozil còn giúp anh được tạp chí Kicker bầu chọn là Cầu thủ người Đức thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất năm 2015. Thành quả rất xứng đáng, ghi nhận tài năng của tiền vệ sinh năm 1988 này.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mesut Ozil Cầu thủ người Đức xuất sắc nhất năm 2015 Mesut Ozil được vinh danh Mesut Ozil tỏa sáng Mesut Ozil kiến tạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT