Quảng cáo

HLV Wenger: Arsenal sẽ có cuộc thanh lọc đội hình lớn

Thứ sáu, 15/01/2016 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc tân binh Mohamed Elneny đã cập bến Emirates, HLV người Pháp đã thừa nhận với báo chí về khả năng ra đi của nhiều cầu thủ hè này.

Pháo thủ thành London - Arsenal vừa lên tiếng xác nhận việc chiêu mộ xong xuôi tân binh Mohamed Elneny từ CLB Basel (Thụy Sĩ). Được biết mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 5 triệu bảng.

Mohamed Elneny, Emirates, HLV người Pháp, Arsenal, HLV Wenger, Thị trường chuyển nhượng, chuyển nhượng Arsenal

Mohamed Elneny là tân binh đầu tiên của Arsenal trong tháng 1

Hợp đồng của cầu thủ người Ai Cập với đội chủ sân Emirates có thời hạn 3,5 năm. Trên trang chủ của Arsenal xuất hiện dòng thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi đã ký hợp đồng với tiền vệ Mohamed Elneny từ Basel. Mọi thành viên trong đội bóng chào mừng anh ấy tới Emirates".

Thực tế, Mohamed Elneny đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Arsenal vào tuần trước. Mặc dù vậy, mãi tới ngày hôm nay, CLB mới công bố chính thức hợp đồng này vì vướng mặc vài vấn đề giấy tờ trong thời gian qua (giấy phép lao động, xin visa...). Sự góp mặt của tiền vệ người Ai Cập hứa hẹn sẽ bổ sung thêm chất lượng cho hàng tiền vệ của Arsenal.

Sau khi chiêu mộ thành công Mohamed Elneny, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận với báo chí về khả năng ra đi của nhiều cầu thủ hè này. Thuyền trưởng người Pháp cho biết: “Tôi nghĩ anh ấy sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình vì nhiều lý do. Cậu ấy buộc phải thích nghi nhanh với Premier League. Có lẽ chúng tôi sẽ có nhiều sự ra đi vào hè này.”

Ở hàng tiền vệ, Arsenal hiện đang có 3 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này gồm Mikel Arteta, Mathieu Flamini và Tomas Rosicky. Với những quân bài đang có, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ không gia hạn cho 3 cầu thủ kể trên.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mohamed Elneny Emirates HLV người Pháp Arsenal HLV Wenger Thị trường chuyển nhượng chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo