Quảng cáo

Arsenal để ý cùng lúc hai cầu thủ của Inter Milan

Thứ năm, 14/01/2016 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Corriere dello Sport, Pháo thủ hiện đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới bộ đôi Mauro Icardi và Marcelo Brozovic của Inter Milan.

Sau 21 vòng đấu ở Premier League mùa này, Arsenal và Leicester City cùng có được 43 điểm nhưng “Pháo thủ” xếp ngôi đầu BXH vì hơn “Bầy cáo” cả về hiệu số bàn thắng – thua lẫn thành tích đối đầu.

Arsenal, Mauro Icardi, Marcelo Brozovic, Inter Milan.Tin tức chuyển nhượng mùa Đông 2016, Mauro Icardi đến Arsenal, arsenal chiêu mộ Mauro Icardi

Marcelo Brozovic lọt vào tầm ngắm của Arsenal

So với những mùa giải trước, mùa giải 2015/16 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Arsenal. Dù vẫn là những triết lý quen thuộc từ ông thầy Arsene Wenger và lối chơi dựa nhiều vào kĩ thuật cá nhân và tốc độ ở những mảng miếng phối hợp nhỏ nhưng “Pháo thủ” mùa này đã chơi biến ảo và hiệu quả hơn nhiều, đặc biệt khi đối đầu với các đối thủ cứng cựa.

Khi Man Utd, Chelsea, Liverpool… đang thể hiện phong độ bạc nhược, còn Man City có đội hình chất lượng nhưng thi đấu thiếu ổn định, thì Arsenal là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16.

 

 

Có nhiều lợi thế nhưng HLV Arsene Wenger hiểu rằng, đội bóng của ông cần tăng cường thêm nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm gia tăng sức mạnh. Mục tiêu mà thuyền trưởng người Pháp hướng đến là 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

Theo tờ Corriere dello Sport, Pháo thủ hiện đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới bộ đôi Mauro Icardi và Marcelo Brozovic của Inter Milan. Brozovic được Inter mượn về từ Dinamo Zagreb và đã có 14 trận ra sân ở Serie A mùa này, trong khi đó Icardi đã ghi 8 bàn thắng chỉ sau 16 trận.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mauro Icardi Marcelo Brozovic Inter Milan.Tin tức chuyển nhượng mùa Đông 2016 Mauro Icardi đến Arsenal arsenal chiêu mộ Mauro Icardi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT