Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal hài lòng dù đội nhà đánh mất chiến thắng

Thứ năm, 14/01/2016 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal vừa đánh rơi chiến thắng ngay tại Anfield của Liverpool nhưng huyền thoại Ian Wright không hề buồn.

Video bàn thắng: Liverpool 3-3 Arsenal (Vòng 21 Ngoại hạng Anh)

Arsenal 2 lần gỡ hòa trước Liverpool rồi sau đó vươn lên trong những phút đầu hiệp hai. Nhưng rồi bàn thắng cuối cùng của Joe Allen ở phút 90 giữ lại 1 điểm trên sân Anfield trong một trận đầu đầy kịch tính ở vòng 21 giải Ngoại hạng Anh.

Và huyền thoại của Arsenal hiện đang cộng tác với truyền thông Anh, Ian Wright, cảm thấy hoàn toàn hài lòng với các Pháo thủ dù họ đã đánh mất chiến thắng vào phút cuối.

Liverpool 3-3 Arsenal, Arsenal, Liverpool, Ian Wright, Wright, Ngoại hạng Anh, tin tức Arsenal, Wenger, HLV Wenger, Ian Wright hài lòng

Ian Wright thời còn khoác áo Arsenal

“Tôi hài lòng với Arsenal trong trận đấu vừa qua.” Ông nói

“Khi mà bạn để Liverpool dẫn trước đến hai lần rồi mà vẫn có thể gỡ hòa thì đó đã là một thành tích tuyệt vời. Arsenal tối hôm qua thậm chí còn suýt giành chiến thắng nữa, điều đó cổ vũ tinh thần các cầu thủ rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải.”

Mặc dù hết mình động viên các hậu bối của mình, nhưng Wright hoàn toàn đồng ý với những gì mà HLV Wenger phát biểu sau trận về cách mà hàng phòng ngự của họ để thủng lưới trong trận đấu vừa qua.

CLB này chỉ để lọt lưới 21 bàn trong 21 trận đấu vừa qua và trở thành một trong bốn hàng phòng ngự xuất sắc nhất giải Ngoại hạng. Tuy vậy, riêng trận gặp Liverpool vừa rồi Cech đã phải 3 lần vào lưới nhặt bóng và HLV Wenger hi vọng điều đó sẽ không lập lại trong tương lai gần.

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 3-3 Arsenal Arsenal Liverpool Ian Wright Wright Ngoại hạng Anh tin tức Arsenal Wenger HLV Wenger Ian Wright hài lòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT