Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/1: M.U đạt thỏa thuận 16 triệu bảng mua Dragovic

Thứ năm, 14/01/2016 16:59 PM (GMT+7)
A A+

M.U đạt thỏa thuận 16 triệu bảng mua Dragovic; Adidas giúp M.U tạo bom tấn ở mùa tới; De Rossi thay Garcia nắm quyền tại AS Roma... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày 14/1 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

17h00: M.U sắp có Dragovic
Hãng tin Sport Mediaset đưa tin, M.U đã đạt thỏa thuận hỏi mua trung vệ 24 tuổi người Áo- Aleksandar Dragovic từ Dynamo Kiev với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng. Mùa giải này, Aleksandar Dragovic đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 23 lần ra sân cho Dynamo Kyiv.


16h48: Edinson Cavani sẽ rời PSG
Trên tờ Daily Mail, HLV Laurent Blanc khẳng định ông không hài lòng khi Edinson Cavani đã đề nghị ra đi do không hài lòng với vai trò trung phong số 2 sau Zlatan Ibrahimovic, và quyết định chia tay ngôi sao người Uruguay đã được BLĐ đưa ra trong cuộc họp gần nhất. Ngoài ra, HLV Blanc cũng tiết lộ quyết định trên được đưa ra để tránh ảnh hưởng tới tâm lý của toàn đội. Mùa giải này, Edinson Cavani đã có 13 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 25 lần ra sân và còn hợp đồng 2 năm rưỡi với PSG.


16h20: De Bruyne từng đạt thỏa thuận gia nhập Bayern
Chia sẻ trên tờ Skysports, người đại diện của De Bruyne- ông Patrick De Koster khẳng định thân chủ của ông từng đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich trong Hè vừa qua trước khi chuyển đến Man City do Hùm xám chỉ chịu bỏ ra 50 triệu euro thay vì mức giá 54,5 triệu bảng mà The Citizens bỏ ra để nhận được cái gật đầu của BLĐ Wolfsburg. Mùa giải trước, De Bruyne đã có 16 bàn thắng trong 51 lần ra sân cho Wolfsburg.


16h00: Aubameyang bỏ ngỏ khả năng rời Dortmund
Chia sẻ trên tờ Bild, Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định anh cảm thấy "hạnh phúc" tại CLB nhưng "không có gì là mãi mãi" trong bóng đá và hiện tại việc cầu thủ này muốn làm là hoàn thành bản hợp đồng đã ký tới năm 2020 với Dortmund thay vì nghĩ tới Arsenal, Barcelona hay "cung trăng". Trước đó, Aubameyang đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2015 với 27 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 27 lần ra sân mùa này.


15h30: Alexandre Pato thích Chelsea hơn Liverpool
Chia sẻ trên tờ The Independent, Pato khẳng định anh không nghĩ sẽ gặp vấn đề khi thi đấu tại Anh sau khi hỏi qua ý kiến các đồng đội tại tuyển Brazil. Ngoài ra, ngôi sao người Brazil cũng tiết lộ anh cảm thấy mình thích hợp để gia nhập Chelsea hơn là tới Liverpool dưới thời Klopp. Trước đó, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng Liverpool đã đạt thỏa thuận 11 triệu bảng hỏi mua Alexandre Pato từ Corinthians.


14h30: Chia tay Watford, Diamanti trở lại Ý
Alessandro Diamanti vừa kết thúc sớm hợp đồng cho mượn tại Watford từ Guangzhou Evergrande để gia nhập Serie A trong màu áo Atalanta ở nửa còn lại của mùa giải. Ngay sau đó, đội bóng nước Ý cũng xác nhận Diamanti sẽ khoác áo số 23 của CLB.


13h30: Liverpool nhắm mua sao trẻ người Thụy Điển
Tờ Daily Mail khẳng định Liverpool đang nhắm mua sao trẻ người Thụy Điển- Emil Forsberg từ RB Leipzig, người hiện thi đấu tại giải hạng 2 Bundesliga và đã có 1 bàn thắng trong 12 lần ra sân cho ĐTQG Thụy Điển.


Lionel Messi,Pep Guardiola,M.U,Chuyển nhượng 14/1,tin chuyển nhượng ngày 14/1,danh sách chuyển nhượng 14/1,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng

Pep và Messi từng có 4 năm gắn bó tại sân Nou Camp với 14 danh hiệu

11h20: Adidas giúp M.U tạo bom tấn ở mùa tới
Tờ Marca tiết lộ Adidas đang dự kiến sẽ giúp M.U đưa về những bom tấn trong mùa Hè tới, trong đó có thể kể đến Lionel Messi và Pep Guardiola. Hiện, Lionel Messi còn hợp đồng 2 năm rưỡi và được định giá 84 triệu bảng, còn HLV Guardiola sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Rõ ràng, ngoài mức phí chuyển nhượng và lót tay khủng lồ từ 2 thương vụ trên thì mức lương 26,5 triệu euro/một mùa bóng (Messi) và 17,5 triệu euro/một mùa bóng (Pep) sẽ là một rào cản lớn với BLĐ Quỷ đỏ.


11h00: Villa sắp hoàn tất thương vụ Lamine Sane
Theo tờ The Mirror, Aston Villa sắp hoàn tất hợp đồng mượn trung vệ Lamine Sane từ Bordeaux trong ít ngày tới. Ngay sau đó, hậu vệ Mathieu Debuchy của Arsenal nhiều khả năng sẽ là tân binh tiếp theo của đội chủ sân Villa Park.


10h30: Jermaine Pennant nhận lương khủng tại Singapore
Jermaine Pennant đã chính thức gia nhập CLB Tampines Rovers của Singapore sau khi hết hạn hợp hợp đồng với Wigan Athletic vào cuối mùa trước. Theo báo chí Sing tiết lộ, Pennant sẽ nhận mức lương 7.500 bảng/tuần (240 triệu đồng/tuần), và là mức lương kỷ lục tại S-League.


10h05: De Rossi thay Garcia nắm quyền tại AS Roma
BLĐ Roma vừa xác nhận sẽ bổ nhiệm HLV đội trẻ Alberto De Rossi lên nắm quyền thay Rudi Garcia vừa bị sa thải sau chuỗi 10 trận thắng 1 của đội bóng thành Rome vừa qua và đã chính thức rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 34 điểm, kém đội đầu bảng Napoli 7 điểm.


 

Chuyển nhượng 14/1,Barcelona,tin chuyen nhuong ngay 13/1,chuyen nhuong 14/1,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng ngày 14/1,Mohamed Elneny,Basel,ĐT Ai Cập

Mohamed Elneny hiện là trụ cột tại CLB Basel và ĐT Ai Cập

9h45: Arsenal đón tân binh đầu tiên vào Chủ Nhật
HLV Arsene Wenger khẳng định đã hoàn tất thương vụ Mohamed Elneny từ Basel và tiền vệ người Ai Cập sẽ chính thức cập bến Emirates vào Chủ Nhật này. Theo tiết lộ của báo chí Anh, thương vụ chuyển nhượng này sẽ tiêu tốn của Arsenal 5 triệu bảng cộng thêm 2,4 triệu bảng phụ thuộc vào màn trình diễn của Elneny. Trước đó, tuyển thủ người Ai Cập đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại khu tập luyện London Colney vào Chủ Nhật tuần trước. Mùa giải này, Mohamed Elneny đã có 6 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 28 lần ra sân và góp công lớn vào 3 chức vô địch Schweizer Meister liên tiếp (giải VĐQG Thụy Sỹ) của Basel.


Chuyển nhượng 14/1,Barcelona,tin chuyen nhuong ngay 13/1,chuyen nhuong 14/1,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng ngày 14/1,Mohamed Elneny,Basel,ĐT Ai Cập

Nolito và Pedro khi còn là đồng đội tại Barca

9h30: Barcelona tính mượn lại Nolito
Tờ The Mirror khẳng định Barcelona đã đạt thỏa thuận hỏi mượn người cũ Nolito từ Celta Vigo, cầu thủ trước đó đã khước từ cơ hội đến Arsenal trong tháng Giêng vì muốn trở lại thi đấu tại sân Nou Camp. Mùa giải này, Nolito đã có 8 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 15 lần ra sân.


9h00: M.U và Chelsea nhắm mua Toni Kroos?
Tờ Fichajes của TBN tiết lộ cả 2 ông lớn của bóng đá Anh là M.U và Chelsea đều sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để hỏi mua Toni Kroos trong mùa Hè tới, người hiện còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Real Madrid và đã có 7 kiến tạo trong 22 lần ra sân trong mùa này.


8h00: Monaco có chân sút thay thế Falcao
AS Monaco chính thức xác nhận đã có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil Vagner Love từ Corinthians với bản hợp đồng có thời hạn hạn 1 năm rưỡi và mức phí chuyển nhượng 700.000 bảng. Tại Stade Louis II, Vagner Love sẽ khoác áo số 9 thay thế Radamel Falcao, người chắc chắn sẽ không trở lại AS Monaco từ Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Pep Guardiola M.U Chuyển nhượng 14/1 tin chuyển nhượng ngày 14/1 danh sách chuyển nhượng 14/1 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT