Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/1: Real đại chiến với Barca vì Leroy Sane

Thứ tư, 13/01/2016 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sắp có bộ đôi của Nigeria; Real đại chiến với Barca vì Leroy Sane; Liverpool có tân binh thứ 2... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày 13/1 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

17h00: HLV Stoke quyết giữ chân "tiểu Ibra"
Chia sẻ trên tờ Stoke Sentinel, HLV Mark Hughes khẳng định CLB sẽ không để Marko Arnautovic ra đi trong mùa này, và ông cũng đang dự sẽ đưa ra mức lương đề nghị 100.000 bảng/tuần để thuyết phục tiểu "Ibra" ở lại. Mùa giải này, tiền đạo cao 1m92 đã có 7 bàn thắng trong 19 lần ra sân cho Stoke City.


16h20: Leicester sắp gia hạn với Ben Chilwell
Tờ Daily Telegraph đưa tin Leicester đang tính gia hạn sớm với hậu vệ 19 tuổi Ben Chilwell trước sự nhòm ngó của Arsenal và Liverpool, người hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với "The Foxes".


15h35: Cựu sao Milan sắp gia nhập QPR
Kevin Constant khẳng định trên tờ L'Equipe rằng anh đang trên đường tới London để thảo luận bản hợp sẽ ký với QPR trong tháng Giêng này. Trước đó, hậu vệ người Guinea đã từng khoác áo Toulouse, Chateauroux, Chievo, Genoa, Milan và hiện đang đá cho Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ.


14h55: Dortmund không bán Aubameyang và Gundogan
CEO Borussia Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke khẳng định CLB quyết không để Pierre-Emerick Aubameyang và Ilkay Gundogan ra đi trong tháng Giêng này. Trước đó, Aubameyang đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2015 với 27 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 27 lần ra sân mùa này.


Bộ đôi Samuel Chukwueze (trái) và Kelechi Nwakali đang ở rất gần Arsenal

Bộ đôi Samuel Chukwueze (trái) và Kelechi Nwakali đang ở rất gần Arsenal

14h00: Arsenal sắp có bộ đôi của Nigeria
Tờ Sky Sports khẳng định Arsenal sắp hoàn tất hợp đồng với bộ đôi Kelechi Nwakali và Samuel Chukwueze của U17 Nigeria, những người đã có màn trình diễn ấn tượng tại FIFA U-17 World Cup 2015, diễn ra ở Chile từ ngày 17/10-8/11/2015. Trong đó, Kelechi Nwakali được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất, và cùng Samuel Chukwueze đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn [3 bàn] ở giải đấu U17 Nigeria đã lên ngôi vô địch.


13h30: Tottenham tính gia hạn với Harry Kane
Theo Daily Mail, Tottenham Hotspur đã sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương hiện tại là 35.000 bảng/tuần của Harry Kane, để giữ chân tiền đạo này tiếp tục ở lại White Hart Lane. Trước đó, Harry Kane khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham, và sẽ không có thương vụ chuyển nhượng nào tới Real hay M.U trong tháng Giêng cả. Mùa giải này, đội phó của Tottenham đã có 14 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 27 lần ra sân.


Roberto Carlos tin có thể thuyết phục Neymar tới Real

Roberto Carlos tin có thể thuyết phục Neymar tới Real

11h50: Roberto Carlos muốn được làm việc cùng Zidane
Chia sẻ trên tờ Marca, Roberto Carlos đã dành không ít những lời khen dành cho Zinedine Zidane trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Kền kền Trắng, cũng như ngỏ ý muốn được trở lại làm việc tại Real Madrid hỗ trợ người đồng đội cũ trong tương lai. Ngoài ra, Roberto Carlos cũng khẳng định anh có thể thuyết phục Neymar tới Bernabeu, nơi anh tin rằng có thể giúp thủ quân tuyển Brazil giành được Quả bóng Vàng.


11h20: Newcastle chính thức có Shelvey
CLB Newcastle đã chính thức ký hợp đồng 5 năm rưỡi với tiền vệ 23 tuổi người Anh Jonjo Shelvey từ Swansea với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. Mùa giải này, Shelvey đã có 4 kiến tạo, 1 bàn thắng trong 19 lần ra sân.


11h00: Dennis Praet sẽ tới Liverpool?
Người đại diện của Dennis Praet, ông Jacques Lichtenstein tiết lộ trên tờ Voetbal International rằng thân chủ của ông sẽ rời Anderlecht trong tháng Giêng này để gia nhập Liverpool. Mùa giải này, Dennis Praet đã có 4 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 24 lần ra sân và hiện còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Anderlecht.


Dean Henderson (trái) và Kieran O'Hara

Dean Henderson (trái) và Kieran O'Hara

10h30: Man Utd cho mượn bộ đôi thủ môn
CLB M.U đã chính thức cho mượn 2 thủ thành Dean Henderson và Kieran O'Hara trong tháng Giêng này. Theo đó, Dean Henderson sẽ gia nhập Stockport County với thời hạn 1 tháng, còn O'Hara tiếp tục được cho mượn tại Morecambe tới hết mùa giải.


10h00: Real đại chiến với Barca vì Leroy Sane
Tờ Daily Mirror tiết lộ, Real Madrid là đội bóng tiếp theo sau Barcelona, Man City và Liverpool cạnh tranh giành chữ ký của tiền vệ Leroy Sane từ Schalke 04. Leroy Sane gia nhập lò đào tạo của Schalke 04 khi mới lên 9 và chính thức được đôn lên đội I ở mùa giải năm ngoái. Mùa giải này, Sane đã có 5 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 24 lần ra sân cho Schalke 04, và có màn ra mắt khá tốt tại tuyển Đức vào tháng 11 vừa qua. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân cực tốt, Leroy Sane có khả năng một mình độc lập tác chiến cũng như phối hợp cùng đồng đội ghi bàn một cách hoàn hảo. Anh là một trong những lý do khiến BLĐ Schalke 04 an tâm để tài năng số 1 của CLB là Julian Draxler gia nhập Wolfsburg trong mùa Hè vừa qua. Hiện, tuyển thủ người Đức còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Schalke 04 và được Transfermarkt định giá 5,6 triệu bảng nhưng con số để Schalke 04 nhả người sẽ không nhỏ hơn 30 triệu bảng.


9h30: Nemanja Vidic không gia hạn với Inter
Tờ Daily Mail đưa tin Nemanja Vidic nhiều khả năng sẽ rời Inter Milan vào cuối mùa do không đạt được thỏa thuận gia hạn với đội chủ sân San Siro. Nguồn tin này cũng khẳng định, MLS nhiều khả năng sẽ là điểm đến trong tương lai của trung vệ người Serbia.


9h00: Liverpool có tân binh thứ 2
Liverpool vừa chính thức xác nhận mượn thành công hậu vệ Steven Caulker từ Queens Park Rangers tới hết mùa giải, người trước đó được cho mượn tại Southampton và mới có 8 lần ra sân trong mùa này.


8h00: Dele Alli gia hạn với Tottenham
Tiền vệ 19 tuổi người Anh Dele Alli đã chính thức ký hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với Tottenham, qua đó tiếp tục gắn bó với sân White Hart Lane ít nhất tới năm 2021. Trước đó, Alli đã gia nhập Spurs từ MK Dons vào tháng 2 năm 2015 với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng cùng bản hợp đồng 5 năm rưỡi. Mùa giải này, sao teen của tuyển Anh đã có 5 bàn thắng trong 25 lần ra sân. Ngoài ra, anh cũng đã có 1 bàn thắng trong 4 lần ra sân cho tuyển Anh.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barca Leroy Sane Chuyển nhượng 13/1 tin chuyển nhượng ngày 13/1 danh sách chuyển nhượng 13/1 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT