Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/1: Arsenal lên kế hoạch "giải cứu" Jackson Martinez

Thứ hai, 11/01/2016 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Teixeira tới Chelsea; M.U đạt thỏa thuận mua Yoshinori Muto?; Arsenal lên kế hoạch "giải cứu" Jackson Martinez... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 11/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Mircea Lucescu,Alex Teixeira,Chelsea,Guus Hiddink,chuyển nhượng Chelsea,Bóng đá Anh

Alex Teixeira nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Guus Hiddink

HLV Shakhtar bật đèn xanh cho Teixeira tới Chelsea
HLV Mircea Lucescu khẳng định sẽ không cản bước Alex Teixeira nếu anh đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea. Mùa giải này, Teixeira đã có 26 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 26 lần ra sân và đạt hiệu suất trung bình 90 phút/1 bàn, riêng ở giải Premier Liga (Ukraina) là 61 phút/1 bàn. Hiện, tuyển thủ người Brazil vẫn còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Shakhtar Donetsk, anh được Transfermarkt định giá 21 triệu bảng. Trước đó, tiền vệ đa năng người Brazil- Willian, người đã có 37 bàn thắng trong 221 trận tại Shakhtar, đã chuyển đến Chelsea từ Anzhi Makhachkala với giá 30 triệu bảng vào năm 2013 và hiện là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của The Blues trong mùa giải này.

Alexandre Pato sẽ chọn Liverpool?
Theo một nguồn tin riêng từ Nhà báo phụ trách chuyên mục chuyển nhượng của Datasport.it- Alfredo Pedulla cho biết Alexandre Pato nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool với mức giá 11 triệu bảng trong tháng Giêng này, thay vì tới chơi bóng tại Trung Quốc theo tiếng gọi của kim tiền. Mùa giải này, Alexandre Pato đã có 15 bàn, 9 kiến tạo trong 47 lần ra sân theo dạng cho mượn tại São Paulo, và hiện cũng đang được Tottenham Hotspur, Barca và Arsenal tích cực theo đuổi.

Liverpool gọi lại Danny Ward
Liverpool vừa xác nhận gọi lại thủ thành Danny Ward đang được cho mượn tại Aberdeen nhằm thay thế Adam Bogdan thi đấu không đạt yêu cầu.

Man City xác nhận bất lực trong thương vụ Isco
CEO Man City xác nhận Isco sẽ không rời Real Madrid trong mùa này và đội bóng nước Anh sẽ phải đợi tới mùa Hè tới nếu muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người TBN. Mùa giải này, Isco đã có 3 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 21 lần ra sân.

M.U đạt thỏa thuận mua Yoshinori Muto?
Tờ Sunday People tiết lộ M.U đã đạt thỏa thuận mua Yoshinori Muto từ Mainz 05, người được mệnh danh là "Messi Nhật Bản" và được định giá khoảng 12 triệu bảng. Mùa giải này, Yoshinori Muto có 7 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 18 lần ra sân.

Ivan Rakitic sắp gia hạn với Barca
Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định trên tờ 24 sata của Croatia rằng anh đang trong thời gian đàm phán hợp đồng gia hạn với Barcelona. Hiện, Ivan Rakitic còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Barca và được Transfermarkt định giá 28 triệu bảng.

Arsenal lên kế hoạch "giải cứu" Jackson Martinez
Tờ Le 10 Sport tiết lộ Arsenal đang dự kiến sẽ mua về Jackson Martinez trong mùa Hè tới, người mới chỉ có 3 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 18 lần ra sân cho Atlético Madrid. Trước đó, tuyển thủ 29 tuổi người Colombia đã gia nhập Atlético Madrid từ Porto với mức phí chuyển nhượng 24,5 triệu bảng.

Bournemouth chính thức có Benik Afobe
Bournemouth vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới- Benik Afobe từ Wolverhampton Wanderers với mức phí chuyển ước tính 10 triệu bảng. Trưởng thành từ lò đào đạo Arsenal, Afobe từng có 5 mùa giải thi đấu tại Emirates trước khi gia nhập Woles ở mùa giải trước.

M.U chi 15 triệu bảng mua Saul Niguez
Đài phát thanh Cope của TBN khẳng định M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng để hỏi mua Saul Niguez từ Atletico Madrid, người hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Mùa giải này, Saul Niguez đã có 2 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 21 lần ra sân cho đội chủ sân Vicente Calderón.

AS Monaco không gọi lại Radamel Falcao từ Chelsea
Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của AS Monaco khẳng định CLB sẽ không gọi lại tiền đạo người Colombia trong tháng Giêng, người hiện đang phải ngồi ngoài do chấn thương tại Chelsea. Trước đó, Falcao đã lên tiếng bác bỏ việc chuyển tới thi đấu tại Mexico và Thổ Nhĩ Kỳ trên hãng tin PA.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 11/1 tin chuyển nhượng ngày 11/1 danh sách chuyển nhượng 11/1 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT