Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/1: Barca tiếp cận thần đồng mới của tuyển Đức

Thứ ba, 12/01/2016 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Schalke 04; M.U lại tính "hút máu" Southampton; Arsenal chi 13,4 triệu bảng mua Nolito... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 12/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Barcelona gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Schalke 04
Tờ Kicker đưa tin Barcelona là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 19 tuổi Leroy Sane trong tháng Giêng này. Trước đó, Manchester City và Liverpool được xem là những đội bóng rất muốn có sao trẻ của Schalke 04, người được định giá 37 triệu bảng. Mùa giải này, Sane đã có 5 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 24 lần ra sân cho Schalke 04, và có màn ra mắt khá tốt tại tuyển Đức vào tháng 11 vừa qua.

Arsenal gạ Chelsea nhượng lại Ola Aina
Theo The Mirror, Arsenal đang tích cực thuyết phục Chelsea nhượng lại hậu vệ đa năng 19 tuổi Ola Aina, người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới. Mùa giải này, Ola Aina đã có 10 lần ra sân cho U21 Chelsea.

Marcelo Brozovic thu hút sự chú ý từ Premier League
Chia sẻ trên tờ CalcioMercato, người đại diện của Marcelo Brozovic khẳng định thân chủ của ông đang được một số đội bóng tại Premier League theo đuổi. Mùa giải này, tiền vệ Inter Milan đã có 3 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 15 lần ra sân cho Inter Milan.

Hummels không vội gia hạn hợp đồng với Dortmund
Mats Hummels khẳng định trong buổi phỏng vấn mới đây rằng anh sẽ chưa vội gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund trong tháng Giêng này. Hiện, Mats Hummels còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Dortmund, và đã có 2 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 28 lần ra sân mùa này.

 

Học viên xuất sắc mùa 2013 của M.U tìm được bến đỗ mới
Trang chủ M.U vừa chính thức xác nhận Ben Pearson đã chia tay Quỷ đỏ để gia nhập Preston North End trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trước đó, Ben Pearson đã có 10 năm gắn bó với lò đào tạo Manchester United và từng được trao giải thưởng Jimmy Murphy cho Học viên xuất sắc nhất 2013, qua đó giành vé lên chơi tại đội 1 từ năm 2014. Dù được đánh giá tiềm năng nhưng Ben Pearson lại không thể cạnh tranh vị trí chính thức với các đàn anh và liên tục được đẩy cho mượn tại Barnsley. Mùa năm ngoái, Ben Pearson đã có 2 bàn thắng trong 51 lần ra sân cho Barnsley tại League One.

Henri Saivet gia nhập Newcastle
Newcastle United vừa chính thức công bố bản hợp đồng Henri Saivet từ Bordeaux. Trước đó, tuyển thủ 25 tuổi người Senegal đã có 130 lần ra sân tại Ligue 1, kể từ năm 2002.

Chelsea, M.U muốn có Carlos Bacca
Tờ Telegraph tiết lộ Chelsea, M.U đang là 2 đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền đạo Carlos Bacca từ AC Milan trong tháng Giêng này. Trước đó, tuyển thủ người Colombia đã có 49 bàn thắng trong 108 lần ra sân cho Sevilla trước khi gia nhập Milan vào mùa Hè vừa qua.

HLV Jurgen Klopp nhắm mua Martin Caceres?
Tờ CalcioMercato tiết lộ HLV Jurgen Klopp đang dự định đưa về Liverpool hậu vệ đa năng Martin Caceres trong tháng Giêng này nhằm thay thế bộ 3 trung vệ Mamadou Sakho, Dejan Lovren và Martin Skrtel đang phải ngồi vì chấn thương.

M.U lại tính "hút máu" Southampton
Tờ Daily Mail tiết lộ M.U đã theo dõi sát sao các trận đấu có sự góp mặt của tiền vệ trẻ Jake Hesketh trong thời gian vừa qua, người hiện chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Southampton. Mùa giải này, Jake Hesketh đã có 3 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 10 lần ra sân cho U21 Southampton.

Bayer, Roma muốn có Debuchy?
Tờ Telefoot tiết lộ Bayer Leverkusen và Roma là 2 đội bóng đang rất muốn có chữ ký của Debuchy từ Arsenal trong tháng Giêng này, người trước đó đã công khai muốn ra đi để tìm cơ hội cùng tuyển Pháp thi đấu tại EURO 2016. Ngoài ra, Aston Villa cũng được cho là bến đỗ tiềm năng cho tuyển thủ người Pháp.

Jurgen Klopp không muốn có Alexandre Pato
HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn Liverpool đang quan tâm tới Alexandre Pato. Trước đó, Liverpool được cho là đã đạt thỏa thuận 11 triệu bảng mua Alexandre Pato từ Corinthians.

Harry Kane "hạnh phúc" tại Tottenham
Tiền đạo Harry Kane khẳng định trước những tin đồn gia nhập Real Madrid và M.U rằng anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham, và sẽ không thương vụ chuyển nhượng nào trong tháng Giêng cả. Mùa giải này, đội phó của Tottenham đã có 14 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 27 lần ra sân.

Arsenal chi 13,4 triệu bảng mua Nolito
Tờ Mundo Deportivo của TBN xác nhận Arsenal sắp đưa ra lời đề nghị trị giá 13,4 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo 29 tuổi người TBN- Nolito từ Celta Vigo trong tháng Giêng này. Mùa giải này, cựu tiền đạo Barca và Benfica đã có 8 bàn thắng 5 kiến tạo trong 15 lần ra sân.

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 12/1 tin chuyển nhượng ngày 12/1 danh sách chuyển nhượng 12/1 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT